สนุกแน่งานนี้! อินเตอร์ ไมอามี่ จ่อเซ็น หลุยส์ ซัวเรซ ร่วมทัพ ลิโอเนล เมสซี่

สนุกแน่งานนี้! อินเตอร์ ไมอามี่ จ่อเซ็น หลุยส์ ซัวเรซ ร่วมทัพ ลิโอเนล เมสซี่
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนใหม่ของ อินเตอร์ ไมอามี่ เตรียมรับข่าวดีเมื่อมีการแฉว่าทีมลูกหนังใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ใกล้ได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ เพื่อนสนิทของสตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า มาร่วมทีมแล้วแม้ก่อนหน้านี้หัวหอกอุรุกวัยจะยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

เมสซี่ กับ ซัวเรซ มีความสนิทสนมกันจากสมัยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า โดยทั้งสองร่วมประสานงานกับ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติ บราซิล พาทีมจากกาตาลันซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

นอกจากนี้ ครอบครัวของ เมสซี่ และ ซัวเรซ ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันโดยภรรยา และลูกๆของทั้งคู่มักพากันออกไปท่องเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆด้วยกันบ่อยครั้งในช่วงปิดซีซั่น

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 18 ก.ค. แกสตัน เอดูล ผู้สื่อข่าวของ TyC Sports สื่ออาร์เจนไตน์รายงานว่า อินเตอร์ ไมอามี่ กำลังจะเซ็นสัญญาคว้า ซัวเรซ มาจับคู่กับ เมสซี่ อีกครั้งในลีกแยงกี้หลังมีการเจรจากันมาเป็นเดือนแล้ว และมีความคืบหน้าไปมาก

ก่อนหน้านี้ จอร์จ มาส เจ้าของร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ เคยให้สัมภาษณ์ว่าจะดึงนักเตะชื่อดังมาเสริมทัพให้ประสานงานร่วมกับ เมสซี่ อีกสามหรือสี่รายโดยพวกเขาคว้า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่หมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมได้แล้ว และมีแววได้ จอร์ดี้ อัลบา กองหลังสแปนิชที่ยกเลิกสัญญากับถิ่น คัมป์นู ในเร็วๆนี้เช่นกัน กระทั่งล่าสุดมีการปูดว่าสโมสรกำลังทาบทามหัวหอกฟันจอบวัย 36 ปีซึ่งปัจจุบันหากินอยู่ในลีกแซมบ้ากับทีม เกรมิโอ

ต่อกรณีดังกล่าว ซัวเรซ เคยปฏิเสธเมื่อไม่นานว่าไม่มีทางย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ เด็ดขาดเนื่องจากยังมีสัญญากับ เกรมิโอ

"มันเป็นข่าวปลอม มันเป็นไปไม่ได้ ผมแฮปปี้กับ เกรมิโอ และผมมีสัญญาจนถึงปี 2024" อดีตสตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันกับสื่อในบ้านเกิด

นอกจากจะปฏิเสธข่าวกับทีมในลีกเมืองลุงแซมแล้ว สื่อบางสำนักเชื่อว่า ซัวเรซ อาจต้องรีไทร์ในเร็วๆนี้ด้วยซ้ำหลังเจ็บเข่าอย่างหนักเมื่อเดือนก่อนจนต้องฉีดยาแก้ปวดลงเล่นตลอดเวลาตามที่ อัลแบร์โต้ เกร์ร่า ประธานทีม เกรมิโอ เผย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X