สุดเศร้า!สตาร์ ริเวอร์เพลท ช็อกแม่,น้องสาวดับจากอุบัติเหตุหลังกลับฉลองแชมป์

สุดเศร้า!สตาร์ ริเวอร์เพลท ช็อกแม่,น้องสาวดับจากอุบัติเหตุหลังกลับฉลองแชมป์
เอเลียส โกเมซ แบ็กซ้ายตัวเก่งสโมสร ริเวอร์เพลท ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร่า ดิวิชั่น ประเทศอาร์เจนติน่า สุดช็อกเมื่อคุณแม่และน้องสาวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เมืองรามอลโล่ ในกรุงบูเอโนสไอเรส ขณะกำลังเดินทางกลับจากการฉลองแชมป์ลีก

จากรายงานของสื่อหลายสำนักในดินแดนฟ้าขาว ระบุว่ามีรถสองคันชนกับรถบรรทุกโดยซากรถติดอยู่ใต้ท้องรถคู่กรณี ที่สำคัญหนึ่งในรถยนต์ที่ประสบเหตุเป็นของ ซูนิลด้า วัย 66 ปี และ เมลานี่ วัย 25 ปี แม่กับน้องสาวของ โกเมซ ซึ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 

ขณะเดียวกันสื่อท้องถิ่น รายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองรามอลโล่ ได้ทำการจับกุมชายวัยกลางคนอายุ 44 ปีซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่ไต้เจตนา  

สำหรับ ซูนิลด้า และ เมลานี่ เพิ่งจะเดินทางกลับจากฉลองความสำเร็จร่วมกับ โกเมซ หลังเขามีส่วนสำคัญในการนำสโมสรริเวอร์เพลท คว้าแชมป์ลีกประเทศอาร์เจนตินาได้สำเร็จ 

แถลงการณ์ของ ริเวอร์เพลท ผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ ระบุว่า "เราขอโอบกอด และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับผู้เล่นของเรา เอเลียส โกเมซ ที่ต้องพบกับความเจ็บปวดเมื่อได้ทราบข่าวสุดเศร้าเรื่องการเสียชีวิตของ ซูนิลด้า คุณแม่ กับ เมลานี น้องสาว จากอุบัติเหตุครั้งนี้ ขอให้เข้มแข็ง เอเลียส ชาวริเวอร์เพลททุกคนพร้อมอยู่เคียงข้างคุณ" 


ที่มาของภาพ : gettyimages, Instagram, CADENA 3, EPA,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport