พร้อมต้อนรับ!เดวิด เบ็คแฮมโผล่ช่วยตกแต่งป้ายโฆษณา ลิโอเนล เมสซี่ (มีคลิป)

พร้อมต้อนรับ!เดวิด เบ็คแฮมโผล่ช่วยตกแต่งป้ายโฆษณา ลิโอเนล เมสซี่ (มีคลิป)
เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของร่วมของ อินเตอร์ ไมอามี่ ลงทุนขึ้นไปช่วยตกแต่งป้ายโฆษณาของ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อเป็นการต้อนรับอีกฝ่าย หลังจากดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เลือกมาเล่นในสหรัฐอเมริกา

เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของร่วมของ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ช่วยตกแต่งป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะคนใหม่ของทีม

อินเตอร์ ไมอามี่ สร้างความฮือฮาด้วยการจีบ เมสซี่ มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวได้สำเร็จ หลังจากเขาหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมากระแส เมสซี่ ในเมืองลุงแซมก็รุนแรงอย่างมากจนมีการโปรโมตกันอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ ในย่านไวน์วู้ดของเมืองไมอามี่มันมีการแปะป้ายโฆษณา เมสซี่ ขนาดใหญ่เอาไว้ด้วย ซึ่งล่าสุด เบ็คแฮม ก็เดินทางไปดูป้ายที่ว่าด้วยตัวเอง โดยเขามองมันด้วยความภาคภูมิใจ แถมหลังจากนั้นยังขึ้นไปช่วยตกแต่งส่วนสุดท้ายให้เสร็จอีก

ด้าน วิคตอเรีย ภรรยาของ เบ็คแฮม อัดคลิปมาโพสต์ลง อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตด้วยตัวเอง พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "ฟังนะทุกคน! มันไม่มีอะไรที่ เดวิด เบ็คแฮม ทำไม่ได้จริงไหม ? เขาเพิ่งกลับมาอยู่ในเมืองแค่ไม่กี่วันแต่เขาก็ตรงดิ่งมาที่นี่ทันที! ใช่ ในคลิปนี้เขากำลังขัดฟัน (ของป้ายโฆษณา) อยู่ ด้วยรักจาก ไมอามี่!! รักนะ ลิโอเนล เมสซี่"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X