ยังน่าห่วง!อาแจ็กซ์ อัพเดตอาการป่วย เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์

ยังน่าห่วง!อาแจ็กซ์ อัพเดตอาการป่วย เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์
อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อดีตต้นสังกัดของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อัพเดตอาการป่วยของอดีตผู้รักษาประตูทีมชาติ ฮอลแลนด์ ออกมาอีกครั้งเมื่อวันเสาร์ที่ 8 ก.ค. โดยระบุว่าเขายังมีอาการน่าเป็นห่วงแม้สถานการณ์โดยทั่วไปจะอยู่ในระดับคงที่

ฟาน เดอร์ ซาร์ ซึ่งเคยเฝ้าเสาใน พรีเมียร์ลีก ให้กับ ฟูแล่ม และ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อวันศุกร์เนื่องจากมีอาการเลือดออกในสมองขณะพักผ่อนอยู่ใน โครเอเชีย โดยเขาต้องเข้ารับการรักษาในห้องไอซียูด้วย

หลังจากถึงมือหมอ มีการยืนยันในขั้นต้นว่า ฟาน เดอร์ ซาร์ วัย 52 ปีมีอาการคงที่ กระทั่งล่าสุดเมื่อ 8 ก.ค. อาแจ็กซ์ เผยความคืบหน้าอีกหนโดยระบุว่าอาการของเขายังอยู่ในระดับคงที่ แต่ก็น่าเป็นห่วง

"เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ยังอยู่ในห้องไอซียูในตอนนี้ อาการของเขาคงที่ แต่ยังน่าเป็นกังวล" ทีมดังของลีกดัตช์ระบุถึงอดีตสตาร์ดังซึ่งมี แอนน์มารี ภรรยาเฝ้าไข้อย่างใกล้ชิด

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ส่งข้อความให้กำลังใจอดีตนายทวารว่า "ขอส่งความรัก และความแข็งแกร่งของเราทั้งหมดให้กับคุณ เอ็ดวิน"

นอกจากนี้ อดีตนักเตะร่วมรุ่นต่างพากันส่งกำลังใจให้ ฟาน เดอร์ ซาร์ อย่างล้นหลามอาทิ ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ ริโอ เฟอร์ดินานด์

ทั้งนี้ ฟาน เดอร์ ซาร์ ย้ายมาร่วมทีม ผีแดง ในเดือนม.ค.2005 และลงสนามให้สโมสรเกินกว่า 250 นัดก่อนรีไทร์ในปี 2011 โดยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สี่ครั้ง , แชมป์ ลีกคัพ สองครั้ง รวมทั้ง เอฟเอคัพ , สโมสรโลก และ แชมเปี้ยนส์ลีก


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X