ทางการ! อัล เอตติฟาค ตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุมทีม

ทางการ! อัล เอตติฟาค ตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุมทีม
สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกุนซือทีม แอสตัน วิลล่า กลับลำยอมรับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของ อัล เอตติฟาค สโมสรในลีก ซาอุดิ อาระเบีย เป็นที่เรียบร้อยแล้วแม้ก่อนหน้านี้จะบอกปัดข้อเสนอ

เจอร์ราร์ด ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล ได้รับการทาบทามจาก อัล เอตติฟาค โดยเจ้าตัวมีภาพบินไปเจรจาสัญญาที่ ซาอุดิ อาระเบีย ด้วย แต่ปรากฏว่าไม่มีความคืบหน้าหลังจากนั้น และเมื่อไม่นานมานี้ สตีวี่ จี ยอมรับว่าบินไปถกกับสโมสรจริง แต่เขาไม่ขอรับตำแหน่ง

อย่างไรก็ดี สื่อลูกหนังประโคมข่าวเมื่อวันก่อนอีกรอบว่า เจอร์ราร์ด กับ อัล เอตติฟาค กลับมาเปิดฉากเจรจากันอีกรอบ และล่าสุดเมื่อ 3 ก.ค. ทีมอันดับเจ็ดของโปรลีก ซาอุดิ อาระเบีย เมื่อซีซั่นก่อนก็ประกาศแต่งตั้งกุนซืออิงลิชวัย 43 ปีให้คุมทีมลงบู๊ในซีซั่นหน้า

"พบกับตำนานที่นี่ เราตื่นเต้นที่จะประกาศว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของเรา" อัล เอตติฟาค ระบุผ่านทวิตเตอร์

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้ เจอร์ราร์ด ได้งานชิ้นใหม่หลังโดน สิงห์ผงาด ตะเพิดเมื่อเดือนต.ค. ในเวลาแค่ 11 เดือนแม้ก่อนหน้านี้ในช่วงคุมทีม เรนเจอร์ส ในลีกสกอตแลนด์สามปี อดีตกองกลางทีมชาติ อังกฤษ จะสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมพา เดอะ ไลท์ บลูส์ คว้าแชมป์ลีกได้ในซีซั่น 2020/21


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X