อ่านข่าวบ้าง!แฟนบอลหงอยเดินทางไกลหวังดู เมสซี่ แต่นักเตะอยู่อาร์เจนฯ

อ่านข่าวบ้าง!แฟนบอลหงอยเดินทางไกลหวังดู เมสซี่ แต่นักเตะอยู่อาร์เจนฯ
แฟนบอลรายหนึ่งลงทุนเดินทางกว่า 1,200 ไมล์ หรือ 1,931 กิโลเมตร เพื่อหวังจะได้พบกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ลูกหนังบรรลือโลก ลงเล่นเปิดตัวกับ อินเตอร์ ไมอามี่ เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายต้องกินแห้วเพราะนักเตะไม่ได้อยู่ที่นั่น

เมสซี่ ประกาศยืนยันเรื่องอนาคตของตัวเองอย่างชัดเจนแล้วว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่  ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา โดย "ไมอามี่ เฮรัลด์" สื่อดังในท้องถิ่น รายงานว่าสัญญาของเขามีมูลค่าระหว่าง 125-150 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 4,250-5,100 ล้านบาท) เลยทีเดียว 

สำหรับเกมเปิดตัวของ เมสซี่ นั่น จอร์จ มาส หนึ่งในหุ้นส่วนอินเตอร์ ไมอามี่ เปิดเผยว่า กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 จะลงเล่นเกมแรกให้ต้นสังกัดใหม่ในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ พบ ครูซ อาซูล ทีมดังจากเม็กซิโก ในเกมลีก คัพ 

กระนั้นดันมีแฟนบอลรายหนึ่งไม่ได้ฟัง หรือตามข่าวเรื่องวันเปิดตัว เมสซี่ ทำให้เขาตัดสินใจเดินทางไกลจาก ฟลอริด้า มา ไมอามี่ รวมระยะทางถึง 1,200 ไมล์เพื่อหวังจะได้เห็น เมสซี่ ตัวเป็นๆ ที่สนามซูบารุ พาร์ค พร้อมชูป้ายข้อความว่า "ผมเดินทางมา 1,200 ไมล์เพื่อมาดู⚽️🐐" 

อย่างไรก็ตามเมื่อวันเสาร์ ตำนานบาร์เซโลน่า อยู่ที่สนาม มาร์เซโล่ บิเอลซ่า สเตเดี้ยม ของสโมสร นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ เพื่อลงเล่นเกมอำลาอาชีพพ่อค้าแข้งของ มักซี่ โรดริเกซ 

งานนี้บรรดาผู้คนในโซเชียลต่างเข้ามาแซวหนุ่มผู้โชคร้ายมากมายอาทิเช่น 

"แฟนบอลนิวเวลล์ที่สุดบ้าคลั่งจำนวน 40,000 คนได้เห็น เมสซี่ เมื่อคืนนี้ในสนามของเรา 

ขณะที่เพื่อนผู้แสนโชคร้ายคนนี้อยู่ฟิลาดิเฟียโดยไม่ได้เห็นอะไรเลย" หรือ "มันช่างน่าตลกสิ้นดี" หรือ "ผมรู้สึกแย่กับเขานะ แต่ถ้าเขารู้สึกหาข้อมูลซักนิดก็จะรู้ว่า เมสซี่ ไม่ได้เล่นเกมนั้น" 


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X