ไม่รอดมือทีมซาอุ!กูรูมั่นใจ ซาลาห์ โดนดึงร่วมค้าแข้ง

ไม่รอดมือทีมซาอุ!กูรูมั่นใจ ซาลาห์ โดนดึงร่วมค้าแข้ง
นีล โจนส์ ผู้สันทัดกรณีการซื้อขายนักเตะในทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงชี้ทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย จะยื่นข้อเสนอล่าตัว โม ซาลาห์ สตาร์ทีมชาติ อียิปต์ ไปร่วมค้าแข้งอีกรายอย่างแน่นอน แต่อาจไม่ใช่ซัมเมอร์นี้

ทีมระดับแนวหน้าของลีก ซาอุดิ อาระเบีย สร้างปรากฏการณ์ดึงตัวดาวดังใน พรีเมียร์ลีก ไปร่วมสร้างสีสันในซัมเมอร์นี้หลายรายแล้วไม่ว่าจะเป็น รูเบน เนเวส กองกลาง วูล์ฟส์ ซึ่งเป็นรายล่าสุดที่ตัดสินใจย้ายไปขุดทองในตะวันออกกลางกับ อัล ฮิลาล ทั้งๆที่เขาเคยประกาศว่าหวังอำลาทีม หมาป่า เพื่อลงเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก

นอกจากนี้ ขุนพลทีม เชลซี อีกหลายรายได้รับข้อเสนอให้ย้ายไปค้าแข้งกับโปรลีกเช่นกันทั้ง คาลิดู คูลิบาลี่ , ฮาคิม ซีเย็ค และ เอดูอาร์โด้ เมนดี้ ขณะที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ อัล อิตติฮัด เรียบร้อยแล้ว

เท่านั้นไม่พอ แบร์นาร์โด้ ซิลวา สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ของ แมนฯ ซิตี้ กำลังถูกทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย ตามล่าอย่างหนักหลังจาก อัล นาสเซอร์ ประสบความสำเร็จเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมฝอยทองได้เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

ต่อกระแสดังกล่าวซึ่งเชื่อกันว่า ซาลาห์ ดาวเตะวัย 31 ปีของ ลิเวอร์พูล จะถูกฉุดให้ย้ายไปเล่นในเอเชียเช่นกันนั้น ล่าสุดเมื่อ 24 มิ.ย. โจนส์ ลงความเห็นว่า บังโม จะได้รับการทาบทามแน่ แต่อาจไม่ใช่ซัมเมอร์นี้

"ผมคิดว่ามันชัดเจนว่าเขาจะเป็นอัญมณีของมงกุฏเช่นเดียวกับ โรนัลโด้" โจนส์ เอ่ย

"ผมได้คุยกับชาว อียิปต์ สองสามคนเมื่อไม่นานมานี้ และพวกเขารู้สึกว่ามันจะเกิดขึ้นโดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ พวกเขาจะติดต่อ และมันจะขึ้นอยู่กับเขา"

"ผมไม่คิดว่าจะเป็นซัมเมอร์นี้ ผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล จะบอกว่ามันเป็นข้อเสนอที่ดีที่ไม่อาจเซย์โนได้"

"เขาเป็นคนที่คุณอาจบอกว่า "เขาจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น" แต่ผมไม่คิดว่าคุณควรพูดว่าเขาจะไม่ย้ายไปไหน ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นในตอนนี้"

"ชาวอียิปต์รู้สถานการณ์ดี ผมคิดว่าพวกเขารู้สึกว่าเขาจะย้ายในช่วงปลายทางของอาชีพ แต่ก็นั่นแหละ ใครจะไปรู้ได้?"

"มันเป็นความรู้สึก แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะย้ายในซัมเมอร์นี้"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X