ไปซาอุฯอีกราย?ลือ ลูกากู บินเจรจาสัญญา อัล ฮิลาล

ไปซาอุฯอีกราย?ลือ ลูกากู บินเจรจาสัญญา อัล ฮิลาล
โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีม เชลซี ตกเป็นข่าวเดินทางไปที่ ซาอุดิ อาระเบีย แล้วเพื่อเจรจาถึงการย้ายทีมหลังได้รับข้อเสนอจาก อัล ฮิลาล

เว็บไซต์ โกล รายงานเมื่อ 13 มิ.ย.ว่า ลูกากู เป็นดาวดังอีกรายที่ลีก ซาอุดิ อาระเบีย ต้องการคว้าไปร่วมสร้างสีสัน และมีความเป็นไปได้ที่เขาจะลงเล่นเกมสุดท้ายให้ อินเตอร์ มิลาน ไปแล้วนัดแพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-0 ในเกมชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

กระนั้นก็ดี สตีเว่น จาง ประธานทีม งูใหญ่ ยืนยันว่าสโมสรพร้อมเซ็นสัญญาอย่างถาวรกับสตาร์ทีมชาติ  เบลเยี่ยม ซึ่งมีผลงานสอยตาข่าย 14 ประตูในทุกรายการให้กับถิ่น ซาน ซีโร่ ขณะที่ เชลซี พร้อมขายสตาร์ผิวสีในราคา 43 ล้านปอนด์ (ราว 1,879 ล้านบาท)

กระทั่งล่าสุด มีรายงานเผยว่า ลูกากู บินไปที่ ซาอุดิ อาระเบีย แล้วเพื่อถกสัญญากับ อัล ฮิลาลหลังได้รับข้อเสนอด้วยค่าแรงปีละ 43 ล้านปอนด์ (ราว 1,879 ล้านบาท) ภายใต้สัญญาสองปี แต่ทีมลูกหนังของลีกเศรษฐีน้ำมันยังลังเลที่จะจ่ายค่าตัวหัวหอกวัย 30 ปีสูงเท่ากับค่าแรงที่พวกเขายินดีควักกระเป๋า

ปัจจุบัน ลูกากู ได้ค่าแรงจาก สิงห์บลูส์ สัปดาห์ละ 325,000 ปอนด์ (ราว 14.2 ล้านบาท) หลังย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2021 ในราคา 97.5 ล้านปอนด์ (ราว 4,262 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติที่สูงที่สุดของสโมสรในเวลานั้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X