ฟีเวอร์!คนไมอามี่ทำภาพฝาผนังเมสซี่รอแล้ว

ฟีเวอร์!คนไมอามี่ทำภาพฝาผนังเมสซี่รอแล้ว
แฟนบอลในเมืองไมอามี่ทำรูปจิตรกรรมฝาผนังของ ลิโอเนล เมสซี่ ทั้งที่เจ้าตัวเพิ่งประกาศจะไปเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ไม่นาน

แฟนบอลในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำจิตรกรรมฝาผนังเป็นรูปของ ลิโอเนล เมสซี่ หลังจากที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังประจำเมือง

เมสซี่ หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตอนจบฤดูกาล 2022-23 ส่งผลให้ทั้ง อินเตอร์ ไมอามี่, บาร์เซโลน่า และ อัล-ฮิลัล ให้ความสนใจที่จะดึงเจ้าตัวไปร่วมทัพ ก่อนที่ดาวเตะวัย 35 ปีจะเลือกไปค้าแข้งในแดนลุงแซม

แม้ว่ามันจะเพิ่งมีการประกาศดีลนี้ได้ไม่นาน แต่แฟนบอลในเมืองไมอามี่ก็ตื่นเต้นกับเรื่องนี้มากๆ จนถึงขั้นมีการทำจิตรกรรมฝาผนังให้กับ เมสซี่ เป็นที่เรียบร้อย โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เมสซี่ จะเดินทางไปที่นั่นเมื่อไหร่

ทั้งนี้ต้องจับตาว่า กระแส "เมสซี่ฟีเวอร์" ที่ไมอามี่ จะแรงแซงตอนเปิดตัวกับ ปารีส ได้หรือไม่ เมื่อตอนนั้นยอดขายเสื้อ "เปแอสเช" ที่ด้านหลังเป็นหมายเลข 30 ขายหมดสต็อกภายในระยะเวลาไม่ถึง 30 นาที ในช่องทางออนไลน์ของสโมสร ทำลายสถิติการจำหน่ายชุดแข่งขันหมดเกลี้ยงเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร นอกจากนี้ยังมียอดขายพุ่งทะลุ 832,000 ตัวเมื่อครบ 24 ชั่วโมงแรกคิดเป็นเงินราว 133 ล้านยูโร


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X