บุกดินแดนเสรีภาพ! โรมาโน่ ยัน เมสซี่ เลือกซบ อินเตอร์ ไมอามี่

บุกดินแดนเสรีภาพ! โรมาโน่ ยัน เมสซี่ เลือกซบ อินเตอร์ ไมอามี่
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ ตัดสินใจร่วมทัพ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอสเอส) สหรัฐอเมริกา เรียบร้อยแล้ว จากการยืนยันของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง และหลายสื่อชั้นนำทั่วโลก

ดาวเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 7 สมัย อำลา "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากหมดสัญญาในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ โดยตอนแรกหลายคนคาดการณ์ว่าเจ้าตัวอาจเลือกกลับ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดที่ปลุกปั้นจนโด่งดัง หรือไปโกยเงินกับทีมในลีกประเทศซาอุดิอาระเบีย

อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 เลือกที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมที่มี เดวิด เบ็คแฮม ตำนานจอมปั่นฟรีคิกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเจ้าของร่วม โดยการตัดสินใจครั้งนี้จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า อินเตอร์ ไมอามี่ ยื่นข้อเสนอให้ เมสซี่ พิจารณาซึ่งทำให้เขายากจะปฏิเสธได้ โดย "สปอร์ต" สื่อดังในสเปน ระบุหนึ่งในข้อเสนอดังกล่าวก็คือรายได้จำนวน 43 ล้านปอนด์ (ราว 1,806 ล้านบาท) ต่อปี หรือเฉลี่ยนประมาณ 830,000 ปอนด์ (ราว 34.86 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

นอกจากนี้ "ดิ แอธเลติก" สื่อมาตรฐานสูง เปิดเผยว่า "แอปเปิ้ล" บริษัทด้านไอทีและเทคโนโลยีระดับโลก กับ "เอ็มแอลเอส" พร้อมแบ่งรายได้จากการให้บริการ "Apple TV+" และ MLS Season Pass ส่วน "อาดิดาส" แบรนด์ผู้ผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์กีฬาสัญชาติเยอรมัน เสนอข้อตกลงส่วนแบ่งกำไรด้วย


ที่มาของภาพ : twitter.com/FabrizioRomano
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X