ไปซาอุฯอีกราย!ก็องเต้ ซบ อัล อิตติฮัด-ค่าจ้างก้อนโต

ไปซาอุฯอีกราย!ก็องเต้ ซบ อัล อิตติฮัด-ค่าจ้างก้อนโต
ขอให้โชคดี! เอ็นโกโล่ ก็องเต้ โอเคตกลงย้ายจาก เชลซี ไปซบ อัล อิตติฮัด รับเงินปีละ 100 ล้านยูโร พร้อมได้ไปเล่นร่วมกับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าเพื่อนร่วมชาติฝรั่งเศส

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายฟุตบอลคนดังชาวอิตาเลียน ยืนยันเมื่อวันพุธที่ 7 มิถุนายนว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางชาวฝรั่งเศส ตกลงที่จะย้ายจาก เชลซี ไปอยู่กับ อัล อิตติฮัด แชมป์ลีกซาอุดีอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

มิดฟิลด์วัย 32 ปี จะหมดสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ผ่านมามีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่านักเตะพร้อมสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาใหม่ แต่สุดท้ายกลายเป็นว่า เลือกที่จะโยกไปขุดทองในตะวันออกกลาง

โรมาโน่ ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ไป อัล อิตติฮัด, เฮียร์ วี โก การตรวจร่างกายลุล่วงที่ลอนดอน สัญญาสองปีพร้อมออปชั่นขยายได้อีกหนึ่งฤดูกาล ค่าจ้าง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) ต่อซีซั่น (รวมถึงค่าลิขสิทธิ์ และสปอนเซอร์ต่างๆ)"

ก็องเต้ กลายเป็นซูเปอร์สตาร์รายที่สองที่ย้ายไปอยู่กับ อัล อิตติฮัด ในรอบไม่กี่วัน หลังเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพิ่งประกาศเปิดตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่เซ็นสัญญา 3 ปีหรือจนถึงปี 2026 พร้อมรับค่าจ้างรวมลิขสิทธิ์ 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,400 ล้านบาท) ต่อซีซั่น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X