เมินกลับยุโรป! โรนัลโด้ ยันแฮปปี้ดีที่ซาอุฯ

เมินกลับยุโรป! โรนัลโด้ ยันแฮปปี้ดีที่ซาอุฯ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงเลือดฝอยทอง ระบุชัด ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจาก อัล นาสเซอร์ พร้อมอวยลีก ซาอุดีอาระเบีย มีแววเป็นลีกแถวหน้าของโลกได้เลย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ อัล นาสเซอร์ สโมสรดังในลีกซาอุดีอาระเบีย ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขดีกับต้นสังกัด และไม่มีความคิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น 

ถึงแม้ โรนัลโด้ เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม อัล นาสเซอร์ เมื่อช่วงเดือนมกราคม แต่ระยะหลังมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะตัดสินใจย้ายกลับยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งการหวนซบต้นสังกัดเก่าที่ สเปน อย่าง เรอัล มาดริด และยังถูกโยงกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรมหาเศรษฐีในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 38 ปี คอนเฟิร์มชัดเจนว่า ต้องการอยู่รับใช้ อัล นาสเซอร์ ต่อไป 

"ผมมีความสุขดีกับที่นี่ ผมอยากอยู่ที่นี่ และจะอยู่ต่อไป" โรนัลโด้ กล่าว "ในมุมมองของผมนะ ผมคิดว่า ถ้าพวกเขายังทำได้แบบนี้เรื่อยๆ สักราวห้าปี ลีกซาอุดีอาระเบียสามารถก้าวขึ้นมาติดท็อปไฟว์ลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกได้เลย ซึ่งผมเองก็จะเป็นส่วนหนึ่งในโลกของคุณ วัฒนธรรมของคุณ ผมจะอยู่ที่นี่ต่อแน่นอน"

"ผมหวังว่า ผมสามารถทำให้แฟนๆ สนุกกับการเล่นฟุตบอลของผม ฟอร์มของผม ขอบคุณจริงๆ ที่ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี และผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดตลอดระยะเวลาที่ผมอยู่ที่นี่"

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ลงเล่นให้ อัล นาสเซอร์ ไปแล้ว 19 นัด ทำได้ 14 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X