เปล่าหักกัน!เมนเดสแจงยังซี้กับโรนัลโด้

เปล่าหักกัน!เมนเดสแจงยังซี้กับโรนัลโด้
จอร์จ เมนเดส ระบุ ยังซี้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ พร้อมบอกว่า โรนัลโด้ เป็นแข้งที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วย

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดัง กล่าวว่าตนยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ อัล-นาสเซอร์ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศซาอุดีอาระเบีย

เมนเดส เคยเป็นนายหน้าให้กับ โรนัลโด้ เป็นเวลานาน และทั้งคู่ก็สนิทสนมกันอย่างมากจนแทบจะเรียกว่าเป็นเพื่อนซี้กันเลยก็ว่าได้ แต่หลายเดือนก่อนมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่ผิดใจกัน ทั้งจากประเด็นที่ เมนเดส ไม่เห็นด้วยที่ โรนัลโด้ ไปตำหนิทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอริค เทน ฮาก กับทาง เพียร์ส มอร์แกน รวมถึงการที่ โรนัลโด้ ไม่พอใจที่ เมนเดส ไม่สามารถหาทีมใหม่ในระดับที่ดีๆ ให้กับเขาได้ ซึ่งมันก็ทำให้มีข่าวตามมาว่า โรนัลโด้ เลิกใช้บริการของ เมนเดส แล้ว

เมนเดส เผยว่า "ความสัมพันธ์ส่วนตัวของเรายังถือว่าสนิทกันอยู่ มันเป็นความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ยอดเยี่ยม ผมมองว่าชีวิตช่วงนี้ของเขาเป็นยังไงน่ะเหรอ ? คือ คริสเตียโน่ จะอยู่ในใจของผมอยู่เสมอ เขาเป็นนักเตะที่พิเศษและเป็นคนที่พิเศษกับผมมากๆ ถ้าเกิดไม่กี่ปีก่อนผมมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับนักเตะที่มีมูลค่าแค่ครึ่งเดียวของ คริสเตียโน่ แล้วล่ะก็ ผมก็จะรีบเซ็นสัญญาเลย! ชาวโปรตุกีสอย่างเราทุกคนก็ควรจะรู้สึกภาคภูมิใจที่มีนักเตะแบบเขาเล่นอยู่ในตอนนี้ รวมถึงเรื่องที่เขายังเล่นมาจนถึงทุกวันนี้"

"ผมพูดแบบนั้นอยู่เสมอ และจะพูดแบบเดิมไปตลอดชีวิต นั่นคือเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลไม่ว่าจะแต่ก่อนหรือในตอนนี้! ผมไม่กังขาถึงเรื่องนั้นสักนิดต่อให้จะเอาไปเปรียบเทียบกับนักเตะคนอื่นๆ ก็ตาม"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X