แฟนบอลซ้ำเติมกันสนุก! โรนัลโด้ ล้มเหลวชวดได้แชมป์ลีกกับ อัล นาสเซอร์

แฟนบอลซ้ำเติมกันสนุก! โรนัลโด้ ล้มเหลวชวดได้แชมป์ลีกกับ อัล นาสเซอร์
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส ประสบกับความล้มเหลวมในการค้าแข้งซีซั่นแรกกับ อัล นาสเซอร์ หลังไม่อาจพาทีมคว้าแชมป์ โปรลีก ได้เนื่องจากทีมมหาเศรษฐีทำได้แค่บุกไปไล่ตีเสมอ อัล อิตติฟัก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.

อัล นาสเซอร์ หมดสิทธิ์ไล่กดดัน อัล อิตติฮัด ทีมจ่าฝูงอย่างแน่นอนแล้วเนื่องจากพวกเขาเก็บได้แค่แต้มเดียวนัดบุกไปเยือน อัล อิติฟัก โดยเจ้าบ้านนำหน้าก่อนในนาทีที่ 43 จากประตูของ ยุสซุฟ เนียคาเต้ ก่อนที่ทีมเยือนจะทวงคืนได้จาก หลุยซ์ กุสตาโว ในนาทีที่ 56

จากผลลัพธ์ดังกล่าว หมายความว่า อัล อิตติฮัด ได้แชมป์ โปรลีก ไปครองแล้วแม้จะเหลือการฟาดแข้งอีกนัดเนื่องจากพวกเขามีคะแนนนำทีมรองจ่าฝูงของ ซีอาร์เซเว่น สี่แต้ม

สำหรับเกมล่าสุด โรนัลโด้ ลงเล่นเป็นตัวจริงตามปกติ แต่ถูกเปลี่ยนออกช่วงหกนาทีสุดท้าย และส่งผลให้สตาร์วัย 38 ปีถูกแฟนบอลโพสต์ข้อความรุมซ้ำเติมอย่างสนุกโดยถึงขณะนี้เจ้าตัวมีผลงานยิงได้ 14 ประตูจาก 18 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อเดือนธ.ค.

"ล้มเหลว"

"การลงทุน 200 ล้านปอนด์ต่อปีที่สูญเปล่า"

"พวกเขานำหน้าหกแต้มตอนที่ โรนัลโด้ ย้ายมา เขายิ่งกว่าล้มเหลวซะอีก"

"เขาทำให้ ยูเวนตุส เลวร้าย เขาทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เลวร้าย และตอนนี้เขาทำให้ อัล นาสเซอร์ เลวร้าย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือความล้มเหลวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกมลูกหนัง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X