เห็นแล้วอยากเป็นเจ้าของ! โรนัลโด้ รับมอบนาฬิกาสุดหรูดีไซน์แจ่ม

เห็นแล้วอยากเป็นเจ้าของ! โรนัลโด้ รับมอบนาฬิกาสุดหรูดีไซน์แจ่ม
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม อัล นาสเซอร์ ได้รับของขวัญชิ้นพิเศษจาก เจค็อบ แอนด์ โค ซึ่งมอบนาฬิกาข้อมืดดีไซน์พิเศษมูลค่า 92,000 ปอนด์ (ราว 3.9 ล้านบาท) ให้สวมใส่เพื่อเป็นการฉลองการเปิดบูติกแห่งแรกใน ซาอุดิ อาระเบีย

โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ได้ร่วมปรากฏตัวในพิธีเปิดบูติกของ เจค็อบ แอนด์ โค เนื่องจากเขามีฐานะเป็นแอมบาสซาเดอร์ของแบรนด์ดังกล่าวโดยเจ้าตัวได้รับมอบนาฬิการุ่นพิเศษหนึ่งในจำนวนสี่ดีไซน์ซึ่งถูกออกแบบโดยมี ซีอาร์เซเว่น เป็นตัวชูโรง

สำหรับเรือนที่ โรนัลโด้ ไดัรับมอบมีชื่อรุ่นว่า "ฮาร์ต ออฟ ซีอาร์เซเว่น บูกัตติ" โดยเรือนดังกล่าวนี้มีความโดดเด่นทั้งบริเวณหน้าปัดซึ่งมีรูปของกองหน้าวัย 38 ปีกำหมัดฉลองด้วยความสะใจ ขณะที่ด้านหลังของตัวเรือนเป็นรูปของหัวหอกเลือดฝอยทองกระโดดลอยตัวกลับหลังหันกลางอากาศอันเป็นท่าฉลองประตูที่เป็นเอกลักษณ์

กระนั้นก็ดี นาฬิกาที่ โรนัลโด้ ได้รับยังไม่ใช่รุ่นที่แพงที่สุดของคอลเล็คชั่นเนื่องจากรุ่น "ไฟลท์ ออฟ ซีอาร์เซเว่น บูกัตติ" มีราคาสูงที่สุด 145,000 ปอนด์ (ราว 6.2 ล้านบาท)  ขณะที่อีกสองรุ่นมีราคาที่ย่อมเยาลงไป 44,000 ปอนด์ (ราว 1.8 ล้านบาท) และ 22,000 ปอนด์ (ราว 943,800 บาท)

"เราตื่นเต้นมากที่ได้เปิดบูติกแฟล็กชิพแห่งแรกของเราใน ซาอุดิ อาระเบีย และเราได้นำสินค้าที่มีดีไซน์โดดเด่นมามอบให้กับชาว ซาอุดิ อาระเบีย" เจค็อบ อาราโบ ผู้ก่อตั้ง เจค็อบ แอนด์ โค เผย

"ชาว ซาอุดิ อาระเบีย มีความรอบรู้ถึงเรื่องความหรูหรา และคุณภาพ ดังนั้นเราจึงเปิดประตูนำบูติกแห่งแรกของเรามาที่ ริยาดห์"

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ในช่วงย้ายมาค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ หมาดๆ โรนัลโด้ ได้รับมอบนาฬิกาข้อมือจาก เจค็อบ แอนด์ โค มาแล้วมูลค่าสูงถึง 630,000 ปอนด์ (ราว 27 ล้านบาท) เนื่องจากมันถูกผลิตขึ้นโดยมีส่วนผสมของทองคำขาว 18 กะรัต



ที่มาของภาพ : Instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X