อารมณ์บ่จอยอยู่!โรนัลโด้ผลักสตาฟฟ์คู่แข่งหลังโดนขอเซลฟี่ (มีคลิป)

อารมณ์บ่จอยอยู่!โรนัลโด้ผลักสตาฟฟ์คู่แข่งหลังโดนขอเซลฟี่ (มีคลิป)
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผลักสตาฟฟ์ของ อัล-คาลีจ ที่ตั้งใจจะเข้ามาถ่ายรูปเซลฟี่กับเขา แต่อีกด้านหนึ่งเขาก็ทำให้แข้งของ อัล-คาลีจ ดีใจสุดๆ หลังจากมอบเสื้อของตัวเองให้นักเตะรายนั้น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของ อัล-นาสเซอร์ ผลักสตาฟฟ์ของ อัล-คาลีจ ด้วยความไม่พอใจในตอนที่อีกฝ่ายเข้ามาขอถ่ายภาพเซลฟี่กับเขา หลังจบเกมลีกสูงสุดของซาอุดีอาระเบียนัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ อัล-นาสเซอร์ หมายมั่นปั้นมือที่จะเก็บชัยชนะให้ได้เพราะได้เล่นในบ้านของตัวเอง แถมอีกฝ่ายยังเป็นทีมในโซนท้ายตารางคะแนนด้วย แต่สุดท้ายพวกเขากลับได้แค่ผลเสมอจนทำให้ตอนนี้ตามหลัง อัล-อิตติฮัด ทีมที่เป็นจ่าฝูงอยู่ 5 แต้ม โดยเกมนี้ โรนัลโด้ ทำประตูไม่ได้ด้วยแม้ว่าจะได้ลงเล่นเต็มเกมก็ตาม

ทั้งนี้ หลังจบเกมแล้วนั้น โรนัลโด้ ก็จับมือทักทายกับนักเตะของทีมคู่แข่งตามปกติ ซึ่งในจังหวะที่เขากำลังเดินออกจากสนามมีสตาฟฟ์ของ อัล-คาลีจ เดินเข้ามาขอถ่ายรูปเซลฟี่กับเขา แต่ดาวเตะชาวโปรตุกีสใช้แขนผลักออกไปพร้อมกับมีสีหน้าที่ขุ่นเคืองในระดับหนึ่งด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมมันก็มีมุมดีๆ เหมือนกันเพราะ โรนัลโด้ ยอมถอดชุดแข่งให้นักเตะคนหนึ่งของ อัล-คาลีจ ซึ่งอีกฝ่ายก็ดีใจมากๆ ที่ได้เสื้อของเขาไปครอง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X