คุมทีมในอังกฤษเป็นครั้งแรก!ฟาวเลอร์ลุ้นได้งานคุมทรานเมียร์

คุมทีมในอังกฤษเป็นครั้งแรก!ฟาวเลอร์ลุ้นได้งานคุมทรานเมียร์
สื่อตีข่าว ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ อดีตผู้เล่น-ผู้จัดการทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว อาจจะได้งานคุมทีมในอังกฤษเป็นครั้งแรกกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส สโมสรในลีก ทู

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าคนดังอาจจะได้งานคุมทีมในอังกฤษเป็นครั้งแรกกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส สโมสรในลีก ทู

ตำนานกองหน้าของ ลิเวอร์พูล แขวนสตั๊ดไปเมื่อปี 2012 หลังจากที่มารับตำแหน่งผู้เล่นควบผู้จัดการทีมเมืองทอง ยูไนเต็ดอยู่หนึ่งปี และหลังจากนั้นก็ว่างงานยาวกระทั่งปี 2019 เดินทางมาคุม บริสเบน รอร์ แต่ก็อยู่ในปีเดียวก็แยกกันไปในอีกหนึ่งปีต่อมาเพื่อเดินทางกลับบ้านเกิดจากสถานการณ์โควิด

ในปี 2020 เจ้าตัวได้รับโอกาสทำงานอีกครั้ง คราวนี้ไปอยู่ที่ อินเดีย กับ อีสต์ เบงกอล แต่ก็อยู่ได้แค่ปีเดียวเช่นกันก็แยกทางกันไป

ฟาวเลอร์ ยังคงมองหางานในอังกฤษ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวโยงกับ ลีดส์ และ สวินดอน และที่มาแรงก็คือกับ แบรดฟอร์ด ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ทีมจากลีก ทูหันไปหา มาร์ค ฮิวจ์ส แทน

ล่าสุดทาง ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ที่ปลด มิคกี้ เมลล่อน จากตำแหน่งไปหลังผลงานย่ำแย่ กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ซึ่งทาง ฟาวเลอร์ ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกจากรายงานของ เดอะ ซัน

ปัจจุบัน ทรานเมียร์ ให้ เอียน ดอว์ส เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว ซึ่งทีมไม่มีลุ้นอะไรแล้วในซีซั่นนี้ แข่งไป 44 เกม มี 57 คะแนน ในขณะที่เหลืออีก 2 เกมของฤดูกาล


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X