ปอร์เช่แลกเบอร์โทร!อดีตหมอนวด แมนยู แฉความเจ้าชู้ของ โรนัลโด้

ปอร์เช่แลกเบอร์โทร!อดีตหมอนวด แมนยู แฉความเจ้าชู้ของ โรนัลโด้
อดีตหมอนวดทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยถึงความเจ้าชู้ประตูดินของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สมัยค้าแข้งกับ ผีแดง ว่าเคยขอให้เขาหาเบอร์โทรของสาวคนดังให้บ่อยครั้ง และยอมขายรถปอร์เช่ให้ในราคาถูกแลกกับสิ่งที่เขาต้องการ

โรนัลโด้ หัวหอกทีม อัล นาสเซอร์ ค้าแข้งกับ ผีแดง มาแล้วสองหนโดยเฉพาะหนแรกในปี 2003-2009 ซึ่งเขายังไม่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับ จอร์เจียน่า โรดริเกซ ดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส ได้ออกเดตกับสาวหลายรายโดยหนึ่งในจำนวนนี้ได้แก่ เจมม่า แอ๊ตกินสัน นักแสดงสาว

อย่างไรก็ดี นอกจากจะคบหากับ แอ๊ตกินสัน ในปี 2007 แล้ว ร็อด ธอร์นลีย์ อดีตหมอนวดทีม ผีแดง ได้เผยว่าสตาร์เลือดฝอยทองเคยขอให้เขาหาเบอร์โทรของ แดนนี่ มิน็อก นักร้อง รวมถึง คิมเบอร์ลีย์ ไวแอตต์ สมาชิกวง พุซซี่แคต ดอลล์ส เช่นกัน

"โรนัลโด้ เข้ามานวดตัวกับผม และดูทีวีรายการ เอ็กซ์ แฟ็คเตอร์" ธอร์นลีย์ เผยเมื่อ 18 เม.ย.

"ผู้หญิงคนนั้นคือใคร? เธอคือ แดนนี่ มิน็อก น้องสาวของ ไคลี่ มิน็อก โอเค คุณหาเบอร์โทรของเธอให้ผมได้มั้ย? ผมเลยบอกไปว่า "ผมเป็นหมอนวดของ แมนฯ ยูไนเต็ด นะ"

"แต่ผมสามารถทำอะไรก็ได้ และภายในเวลาสี่หรือห้าวัน ผมก็ได้เบอร์โทรของ แดนนี่ มิน็อก ผมเลยมอบให้เขา ทั้งคู่ออกเดทกัน แต่ไม่มีอะไรมากกว่านั้น"

นอกจากนี้ ธอร์นลีย์ ยังถูก โรนัลโด้ รบเร้าตามมาอีกด้วยการขอให้เขาหาเบอร์โทรของ ไวแอตต์ มาให้ในช่วงที่เขากำลังจะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกในคราวนั้น 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,447 ล้านบาท)

"จากนั้นอีกสี่หรือห้าเดือนในเดือนมี.ค.หรือเม.ย. เขากำลังจะย้ายไปที่ เรอัล มาดริด เราดูรายการ เอ็กซ์ แฟ็คเตอร์ ในคืนวันเสาร์อีกครั้ง และ คิมเบอร์ลีย์ ไวแอตต์ จากวง พุซซี่แคต ดอลล์ส เป็นกรรมการ "คุณหาเบอร์โทรของเธอให้ผมได้มั้ย?"

"ถ้างั้นนายจะให้อะไรฉัน? ฉันหาเบอร์โทรของสาวๆจากทุกที่ได้ แต่ฉันไม่ได้อะไรตอบแทนเลย"

"เขาบอกว่า "คุณชอบรถของผมมั้ย?" เขามีปอร์เช่เปิดประทุน เขาบอกว่าผมจะย้ายทีม ผมจะขายให้คุณครึ่งราคา ผมใช้เวลาสิบนาทีก็หาเบอร์โทรของเธอได้ และมอบให้เขา"

"แน่นอนว่ามันเป็นดีลที่ดี ใช่ เขาขายรถราคา 60,000 ปอนด์ (ราว 2.5 ล้านบาท) ให้ผมในราคา 30,000 ปอนด์ (ราว 1.2 ล้านบาท) วันต่อมาผมนำมันไปขาย 50,000 ปอนด์ (ราว 2.1 ล้านบาท) เพื่อทำกำไร!"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X