เกือบแข่งไม่จบ!แฟนบอลป่วนทำเกมเฟเยนูร์ด-อาแจ็กซ์หยุดเตะ2หน (มีคลิป)

เกือบแข่งไม่จบ!แฟนบอลป่วนทำเกมเฟเยนูร์ด-อาแจ็กซ์หยุดเตะ2หน (มีคลิป)
แฟนบอล เฟเยนูร์ด ก่อเหตุวุ่นในเกมที่ทีมรักเจอกับ อาแจ็กซ์ จนถึงขั้นทำให้เกมหยุดเตะไป 2 หน โดยมันถึงขั้นมีการหารือกันด้วยว่าจะให้เตะกันต่อไปหรือไม่ ก่อนที่สุดท้ายเกมจะดำเนินต่อไปจนจบได้

เกิดเหตุวุ่นวายอย่างหนักระหว่างเกม เคเอ็นวีบี คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ เฟเยนูร์ด แพ้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คาบ้านของตัวเอง 1-2 เมื่อวันพุธที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากที่แฟนบอลเจ้าถิ่นก่อพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายครั้ง

เกมนี้ถือว่ามีบรรยากาศที่ดุเดือดตั้งแต่ก่อนเริ่มการแข่งขันแล้ว เพราะว่า เฟเยนูร์ด กับ อาแจ็กซ์ ถือเป็นคู่อริลำดับต้นๆ ของวงการฟุตบอลดัตช์จนถึงขั้นที่มีคนตั้งฉายาให้เกมที่คู่นี้เจอกันว่าเป็น เดอ กลัสซีเกอร์ แถมในลีกพวกเขาก็กำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กันอยู่จากการที่ เฟเยนูร์ด เป็นจ่าฝูงแล้วมีแต้มมากกว่า อาแจ็กซ์ ซึ่งเป็นที่ 2 อยู่ 8 แต้ม

อย่างไรก็ตาม หลังจากเตะกันไปได้เพียง 1 นาที กรรมการก็จำเป็นต้องเป่านกหวีดหยุดการแข่งขันเป็นการชั่วคราว หลังจากที่แฟนบอล เฟเยนูร์ด จุดพลุไฟมากเกินไปจนทำให้เกิดควันขนาดใหญ่ โดยมันถึงขั้นต้องให้นักเตะเข้าไปในอุโมงค์ของสนามกันเลย

หลังจากนั้นเกมก็กลับมาเตะกันต่อ แต่ในช่วงหนึ่งของการแข่งขันนั้นมีแฟนบอล เฟเยนูร์ด ปาของลงมาในสนามในระหว่างที่นักเตะของทั้ง 2 ทีมกำลังทะเลาะกันอย่างหนัก ซึ่งมันก็ไปโดนศีรษะของ ดาวี่ คลาสเซ่น ดาวเตะ อาแจ็กซ์ เต็มๆ ทำให้ คลาสเซ่น ถึงกับหัวแตกและมีเลือดไหลออกมาเยอะในระดับหนึ่ง

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้กรรมการตัดสินใจหยุดการแข่งขันเป็นการชั่วคราวอีกครั้ง ก่อนที่จะมีการหารือว่าจะเอายังไงกับเกมนี้ดี ซึ่งเกมก็หยุดพักไปถึง 15 นาที และสุดท้ายทุกฝ่ายก็ตกลงร่วมกันว่าจะให้เกมเตะกันต่อไป

ทั้งนี้ แม้แต่ ยอห์น เดอ โวล์ฟ ผู้ช่วยกุนซือของ เฟเยนูร์ด ยังทนพฤติกรรมของแฟนบอลทีมตัวเองไม่ไหว จนถึงขั้นหยิบไมโครโฟนมาแล้วพูดดังลั่นเลยว่า "เฮ้ย แฟนบอลตรงอัฒจันทร์ฝั่งนั้นน่ะ ใช้สมองของพวกแกหน่อยสิวะ ให้ตายเถอะ! อย่าขว้างอะไรลงมาในสนามอีกนะ"



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X