ก็งั้นๆ!กุนหยามประตูโรนัลโด้เทียบกับเมสซี่ไม่ติด (ชมคลิป)

ก็งั้นๆ!กุนหยามประตูโรนัลโด้เทียบกับเมสซี่ไม่ติด (ชมคลิป)
เซร์คิโอ อเกวโร่ แสดงความเห็นว่าประตูที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำได้มันไม่ได้สวยสดงดงามอะไรมากนัก หลังจากที่สตรีมเมอร์รายหนึ่งเปิดคลิปผลงานของ โรนัลโด้ ให้เขาดู

เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวว่าประตูหลายลูกที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำได้นั้นไม่ใช่ลูกที่วิเศษอะไร

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ถูกยกให้เป็นคู่แข่งอันดับ 1 ในวงการฟุตบอลยุคปัจจุบัน หลังจากทั้งคู่ต่างก็มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม, ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ซึ่งมันก็มักจะมีการถกกันอยู่บ่อยๆ ว่าใครที่ถือเป็นนักเตะที่เก่งกว่ากัน

ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อน อเกวโร่ ซึ่งถือเป็นเพื่อนซี้คนหนึ่งของ เมสซี่ ได้ไปร่วมรายการของ อิไบ ยานอส สตรีมเมอร์ชาวสแปนิชรายหนึ่ง โดยในช่วงหนึ่งนั้น ยานอส เปิดคลิปรวมประตูสุดสวยของ โรนัลโด้ ให้ทาง อเกวโร่ ได้ดูด้วย

อย่างไรก็ตาม ระหว่างการดูคลิปนั้น อเกวโร่ ก็ให้ความเห็นในแง่ลบหลายแบบ อย่างเช่น "คือประตูของ โรนัลโด้ มันก็มีแค่ลูกฟรีคิกและลูกที่มีโชคช่วย ส่วนของ เมสซี่ มันเป็นประตูที่สวยงามอยู่เสมอ", "ประตูนี้มันเป็นความผิดของผู้รักษาประตู เอฟซี ปอร์โต้" และ "ราอูล กับ เบนเซม่า ทำประตูให้ มาดริด ได้ดีกว่าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วยซ้ำ" เป็นต้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X