ใครโกหก?กุนซือเบซิคตัส-อัลลี่พูดไม่ตรงกันหลังหายตัวไปจากทีม

ใครโกหก?กุนซือเบซิคตัส-อัลลี่พูดไม่ตรงกันหลังหายตัวไปจากทีม
เซโนล กูเนส กุนซือ เบซิคตัส เผย ช่วงที่ผ่านมา เดเล่ อัลลี่ หายหัวไปไหนก็ไม่รู้ แต่เจ้าตัวบอกว่าแค่ไปหาหมอเท่านั้น แถมได้รับอนุญาตจากสโมสรแล้วด้วย

เซโนล กูเนส เทรนเนอร์ เบซิคซัส สโมสรในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี อ้างว่าไม่ว่าจะทำยังไงก็ติดต่อหา เดเล่ อัลลี่ กองกลางที่ยืมมาจาก เอฟเวอร์ตัน ไม่ได้เลย

อัลลี่ ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ เบซิคตัส ด้วยสัญญาเช่า 1 ซีซั่นเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน พร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาด ซึ่งช่วงแรกๆ เขายังได้รับโอกาสลงเล่นอยู่บ้าง แต่ในลีกเขาไม่มีชื่อติดทีมมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า กูเนส ไม่ประทับใจในตัว อัลลี่ จนบอกกับอีกฝ่ายไปแล้วว่าเขาจะไม่มีทางได้ลงเล่นในซีซั่นนี้อีกต่อไป ซึ่งล่าสุดกุนซือวัย 70 ปีบอกว่าที่ผ่านมาตนเคยอนุญาตให้ อัลลี่ ได้พักสั้นๆ แต่ตอนนี้กลับติดต่ออีกฝ่ายไม่ได้เลย

กูเนส เผยว่า "เราอนุญาตให้ เดเล่ อัลลี่ ได้พักแบบสั้นๆ แต่ตอนนี้เขายังไม่กลับมาเลย คือช่วงนี้ฝนก็ตกอยู่น่ะนะ นั่นอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ได้มาอยู่ที่นี่ก็ได้ เรากำลังพยายามที่จะหาว่าตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน แต่เราไม่สามารถติดต่อเขาทางโทรศัพท์ได้เลย หวังว่าเขาจะไม่ได้เจออุบัติเหตุอะไรนะ"

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมากองกลางวัย 26 ปีบอกว่าตนแค่ไปหาหมอเท่านั้น และได้รับอนุญาตจากสโมสรแล้วด้วย "สวัสดีทุกคน พอดีได้รับข้อความเยอะมากๆ ผมเลยอยากจะขอชี้แจงอะไรสักหน่อย คือสโมสรอนุญาตให้ผมไปพบแพทย์ตามที่แพทย์นัดเอาไว้ในวันนี้ ผมจะกลับไปซ้อมตามปกติในวันพรุ่งนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X