ช่วยสวดภาวนากันต่อ!ภรรยา อัตซู เชื่อสามียังมีชีวิตอยู่

ช่วยสวดภาวนากันต่อ!ภรรยา อัตซู เชื่อสามียังมีชีวิตอยู่
มารี-แคลร์ รูปิโอ ภรรยาของ คริสเตียน อัตซู นักเตะชาวกานาจากสโมสร ฮาทายสเปอร์ ทีมในศึกซูเปอร์ลีก ตุรเคีย ยังเชื่อว่าสามีของเธอยังมีชีวิตอยู่ แม้ตอนนี้ยังหาตัวไม่พบ หลังเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ 2 ครั้งในดินแดนไก่งวง

เหตุการณ์ภัยธรรมชาติเกิดขึ้นที่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของตุรเคีย และตอนเหนือของซีเรีย คร่าชีวิตผู้คนจำนวนมาก และยังทำให้อีกหลายคนต้องกลายเป็นคนไร้ครอบครัวรวมทั้งที่อยู่อาศัย 

ขณะที่ในวงการฟุตบอลตอนนี้หลายๆ คนยังคงเป็นห่วง อัตซู กับ ทาเนอร์ ซาวุต ผู้อำนวยการกีฬาที่ยังขาดการติดต่อและหาตัวไม่พบหลังเกิดเหตุดังกล่าวมานาน 1 สัปดาห์แล้วก็ตาม 

ล่าสุด บีบีซี สื่อชื่อดัง ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ มารี-แคลร์ ภรรยาของอดีตแข้งดัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยเธอเผยว่าตอนนี้ยังไม่รู้ว่า อัตซู เป็นตายร้ายดียังไง และเหตุผลที่ไม่พบตัวสามีของเธอเพราะทีมช่วยเหลือขาดเครื่องมือที่จำเป็นในการช่วยค้นหาผู้สูญหายจากเหตุการณ์หายนะครั้งนี้

นอกจากนี้ มารี-แคลร์ ยังคงคาดหวังว่า อัตซู จะมีชีวิตอยู่ และขอให้ทุกๆ คนช่วยสวดภาวนาและอธิษฐานให้เขาต่อไป "เอเจ้นต์ของเขาที่อยู่ในตุรเคีย พยายามที่จะไปยังสถานที่เกิดเหตุ พวกเขารู้ว่าอาคารที่เกิดเหตุอยู่ตรงไหน และพยายามช่วยเหลือทุกคน"

"พวกเขารู้ว่ามีหลายคนยังคงติดอยู่ใต้ซากปรักหักพัง แต่ปัญหาก็คือพวกเขาไม่มีเครื่องมือที่จำเป็นเพื่อนำเขาและคนอื่นๆ ออกมา เรารู้ว่าเขาอยู่ตรงไหน ฉันยังคงสวดอธิษฐาน และเชื่อว่าเขายังมีชีวิตอยู่" ภรรยาแข้งชาวกานา ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X