แก้ปัญหาความวุ่นวาย!เรนเจอร์สปล่อยให้คู่แข่งทำประตูหลังเกิดชอตปัญหา (มีคลิป)

แก้ปัญหาความวุ่นวาย!เรนเจอร์สปล่อยให้คู่แข่งทำประตูหลังเกิดชอตปัญหา (มีคลิป)
เรนเจอร์ส แก้ไขปัญหาได้ดีด้วยการยอมให้ พาทริค ทิสเทิ่ล ทำประตูแบบชิลล์ๆ ภายหลังมันเกิดชอตทำประตูที่เป็นปัญหาไม่นานก่อนหน้านั้นจนทำให้สถานการณ์ยุ่งเหยิงอยู่พักหนึ่ง

เรนเจอร์ส ปล่อยให้ สก็อตต์ ทิฟโฟนี่ย์ นักเตะของ พาทริค ทิสเทิ่ล หลุดเข้าไปยิงประตูแบบง่ายๆ ในเกม สกอตติช คัพ รอบ 5 นัดที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากมันเกิดชอตวุ่นวายไม่นานก่อนหน้านั้น

เรื่องราวเริ่มต้นจากการที่ มาลิค ทิลล์แมน นักเตะของ เรนเจอร์ส ได้รับบาดเจ็บจนต้องให้แพทย์รีบดูอาการ ซึ่งจังหวะนั้นนักเตะของ เรนเจอร์ส ตั้งใจเตะบอลทิ้งเพื่อให้แพทย์มารักษา ทิลล์แมน ด้วย

ในเวลาต่อมาทางฝั่ง ทิสเทิ่ล คิดที่จะเตะบอลคืนให้กับ เรนเจอร์ส แต่ทาง ทิลล์แมน พุ่งเข้าไปแย่งบอลมาจาก เควิน โฮล์ท นักเตะของ ทิสเทิ่ล ในจังหวะที่อีกฝ่ายจับบอลยาว ก่อนที่เขาจะลากเข้าไปทำประตูด้วยตัวคนเดียวจนทำให้ เรนเจอร์ส ออกนำเป็น 2-1

เรื่องดังกล่าวทำให้บรรดานักเตะของ ทิสเทิ่ล ไม่พอใจมากๆ จนถึงขั้นผลัก ทิลล์แมน ลงไปนอนกองกับพื้น เพราะเดิมทีพวกเขาตั้งใจจะเตะคืนให้ตามวัฒนธรรมที่ดีอยู่แล้ว ส่งผลให้สถานการณ์วุ่นวายอยู่พักหนึ่ง

ท้ายที่สุดแล้ว ไมเคิ่ล บีล ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส ก็สั่งให้ลูกทีมยอมปล่อยให้นักเตะของ ทิสเทิ่ล ลากบอลเข้าไปทำประตูแบบง่ายๆ ในตอนที่เขี่ยบอลเริ่มเล่นกันใหม่ ทำให้สกอร์เสมอกัน 2-2 โดยกุนซือของทั้ง 2 ทีมก็มาจับมือกันแบบเป็นมิตรด้วย ก่อนที่ เรนเจอร์ส จะมาได้ประตูชัยในช่วง 4 นาทีสุดท้ายของเกมจนทำให้พวกเขาชนะไป 3-2


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X