เฉี๊ยบเฉียบ! ต้นสังกัด อัลเวส เด็ดขาดยกเลิกสัญญาหลังโดนจับยัดซังเต

เฉี๊ยบเฉียบ! ต้นสังกัด อัลเวส เด็ดขาดยกเลิกสัญญาหลังโดนจับยัดซังเต
พูมาส สโมสรชื่อดังของลีกประเทศเม็กซิโก ประกาศยกเลิกสัญญากับ ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ หลังนักเตะโดนตำรวจจับจากคดีที่ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวรายหนึ่งในประเทศสเปน

ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน วัย 39 ปีโดยรวบตัวที่นครบราเซโลน่า ช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ถูกนำตัวไปยังสถานีตำรวจเพื่อสอบปากคำ ก่อนเวลาต่อมา ผู้พิพากษาจะสั่งให้จำคุกชั่วคราวตามคำร้องขอของอัยการโดยไม่มีการประกันตัว

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ พูมาส ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการประกาศยกเลิกสัญญากับ ตำนานแบ็กขวา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ซึ่งจริงๆ แล้วสัญญาของ อัลเวส กำลังจะหมดลงในช่วงเดือนกรกฎาคม 2023 

เลโอโปลโด ซิลวา ประธานสโมสรพูมาส เผยกับผู้สื่อข่าวว่า "เราตัดสินใจยกเลิกสัญญากับนักเตะจากคดีดังกล่าว สโมสรขอย้ำว่าจะไม่ทนกับพฤติกรรมต่างๆ ที่กระทำโดยสมาชิกในองค์กรของเราที่ขัดต่อจิตวิญญาณ และคุณค่าขององค์กรเรา ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นใครก็ตาม " 

ทั้งนี้ อัลเวส โดนจับหลังจากที่หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อ อ้างกับตำรวจว่า ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล ได้ใช้มือล้วงเข้าไปในชุดชั้นในของเธอโดยที่เธอไม่ยินยอม หลังจากนั้นเธอกับเพื่อนๆ ได้แจ้งเรื่องนี้กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของไนต์คลับซึ่งจากนั้นก็ได้แจ้งความกับโปลิศ 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X