ไม่ซ้ำรอย เทน ฮาก! การ์เซีย มั่นใจ โรนัลโด้ ไม่สร้างปัญหา

ไม่ซ้ำรอย เทน ฮาก! การ์เซีย มั่นใจ โรนัลโด้ ไม่สร้างปัญหา
รูดี้ การ์เซีย กุนซือทีม อัล นาสเซอร์ เปิดปากด้วยความมั่นใจว่าจะไม่ประสบกับปัญหาในการร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แน่พร้อมชี้หัวหอกคนใหม่จะทำให้ตัวเขาเองทำงานได้ง่ายขึ้นด้วยซ้ำ

อัล นาสเซอร์ ทีมมหาเศรษฐีของลีก ซาอุดิ อาระเบีย เปิดตัว โรนัลโด้ เป็นสมาชิกใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 3 ม.ค.สร้างความแฮปปี้ให้กับ การ์เซีย เป็นอันมากที่ได้ตัวซูเปอร์สตาร์คนดังมาร่วมชายคาจากการทุ่มเงินแบบไม่ยั้งของสโมสร

ต่อการให้สัมภาษณ์กับสื่อต้อนรับศูนย์หน้าคนใหม่ อดีตกุนซือทีม ลีลล์ , โรม่า , มาร์กเซย์ และ ลียง ยอมรับว่าถือเป็นเกียรติที่ ซีอาร์เซเว่น ตัดสินใจเซ็นสัญญากับทีมของเขา

"ปกติหลังเกมจะมีนักข่าวแค่สามสี่คนเท่านั้น ได้โปรดเถอะเรายินดีต้อนรับทุกคนที่นี่หลังจบเกมทุกนัดเพื่อพูดถึงประตูของ คริสเตียโน่" การ์เซีย เริ่มต้นด้วยการเล่นมุกกับสื่อ

"นับเป็นเกียรติสำหรับผม และสำหรับ อัล นาสเซอร์ เช่นกันที่ได้ต้อนรับ คริสเตียโน่ เขาเป็นแบบอย่างที่ทุกคนรู้จักดี เป้าหมายของผมคือการทำให้ คริสเตียโน่ แฮปปี้ และผมอยากให้เขาสนุกกับการเล่นให้ อัล นาสเซอร์ และพาทีมคว้าชัยชนะ"

ต่อข้อถามถึงความลำบากในการเป็นโค้ชของสตาร์ดังเหมือนที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบ กุนซือเฟรนช์แมนเอ่ยว่า "ในชีวิตของผม นักเตะที่ยิ่งใหญ่อย่าง คริสเตียโน่ สามารถร่วมงานด้วยได้อย่างสบายเพราะไม่มีอะไรที่ผมต้องสอน คริสเตียโน่ อย่างที่ผมบอก เราอยู่กันที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะ"

"เราจะมีเวลาคุยกัน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเขาอยู่ที่นี่แล้ว เราต้องการซ้อม และเราต้องการชัยชนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X