ความหวังยังมี!เปิดเงื่อนไข โรนัลโด้ ลาทีมซาอุฯ เล่นถ้วย ชปล.

ความหวังยังมี!เปิดเงื่อนไข โรนัลโด้ ลาทีมซาอุฯ เล่นถ้วย ชปล.
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกทีมชาติ โปรตุเกส ตกเป็นข่าวสร้างเงื่อนไขในสัญญาอำลาทีม อัล นาสเซอร์ สโมสรในลีก ซาอุดิ อาระเบีย กลางคันได้เพื่อย้ายไปค้าแข้งกับทีมที่ได้โควต้าลงเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า

โรนัลโด้ กองหน้าวัย 37 ปีตกลงยกเลิกสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จเมื่อเดือนพ.ย.เนื่องจากเจ้าตัวกระหายลงเล่นฟุตบอลถ้วยหูใหญ่เพื่อรักษาสถิติไม่ให้ ลิโอเนล เมสซี่ คู่ปรับคนสำคัญแซงหน้าได้

อย่างไรก็ดี ดาวเตะร่างบึกประสบกับความล้มเหลวในการเสาะหาทีมในยุโรปดึงตัวไปเสริมทัพแม้เขาจะย้ายสังกัดได้แบบไม่มีค่าตัวก็ตาม จนในที่สุดเขาก็ลงเอยกับ อัล นาสเซอร์ ซึ่งเสนอค่าแรงให้อย่างงามภายใต้สัญญาสองปี

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 2 ม.ค.มีการรายงานว่า ซีอาร์เซเว่น ทำเงื่อนไขในสัญญากับ อัล นาสเซอร์ เอาไว้แล้วว่าเขาสามารถอำลาทีมก่อนหมดสัญญาได้หาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก คว้าอันดับท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ได้เพื่อที่เขาจะได้ลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ให้กับ สาลิกาดง ในซีซั่นหน้าเนื่องจากสโมสรของถิ่น เซนต์ เจมส์พาร์ค มีเจ้าของเป็นกลุ่มทุนจาก ซาอุดิ อาระเบีย

ปัจจุบัน โรนัลโด้ ถือครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของศึก แชมเปี้ยนส์ลีก จากการกระทุ้งได้ 140 ประตู และมีเพียง เมสซี่ เท่านั้นที่สามารถทำลายสถิตินี้ลงได้โดยดาวยิงทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สอยตาข่ายในรายการนี้ไปแล้ว 129 ประตู และต้องการอีก 12 ประตูก็จะลบสถิติของดาวยิงเลือดฝอยทอง



ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X