จับตา! โรมาโน่ ยัน โรนัลโด้ จ่อเซ็น อัล นาสเซอร์

จับตา! โรมาโน่ ยัน โรนัลโด้ จ่อเซ็น อัล นาสเซอร์
ไม่น่าจะมีอะไรผิดพลาด... ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตยอดดาวยิง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะเซ็นสัญญากับ อัล-นาสเซอร์ พร้อมรับค่าจ้างสุดมหาศาล ทะลุ 7,000 ล้านบาทต่อปี

อัล นาสเซอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกซาอุดีอาระเบีย ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้หลายสื่อดังรายงานตรงกันว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 37 ปี ซึ่งตกลงยกเลิกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นของ อัล-นาสเซอร์ เร็วๆ นี้ และล่าสุด โรมาโน่ ก็ได้อัปเดตข่าวร้อนดังกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวเช่นกัน

"อัล นาสเซอร์ กำลังจะเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้! ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงตรวจสอบสัญญาและเอกสารต่างๆ โดยเรื่องสัญญาจะมีอายุถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 ตามที่คาดเอาไว้ ส่วนรายได้จะอยู่ที่เกือบๆ 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,400 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่นับรวมข้อตกลงทางการค้าด้วย" 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X