สื่อสเปนขี้โม้! ปธ.อัล นาสเซอร์ โพล่งแม้ยันสนซิว โรนัลโด้

สื่อสเปนขี้โม้! ปธ.อัล นาสเซอร์ โพล่งแม้ยันสนซิว โรนัลโด้
มุสลี อัล มูอัมมาร์ ประธานสโมสร อัล นาสเซอร์ ออกโรงจวกสื่อเมืองกระทิงดุขยันออกข่าวโม้ในประเด็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แม้จะยอมรับว่าทีมลูกหนังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย สนใจเซ็นสัญญากับสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส

โรนัลโด้ ถูกประโคมข่าวว่าจะย้ายไปร่วมทีม อัล นาสเซอร์ โดย มาร์ก้า ระบุว่าดาวยิงวัย 31 ปีจะจรดปากกาในวันขึ้นปีใหม่แลกกับการได้ค่าแรงมหาศาลปีละ 173 ล้านปอนด์ (ราว 7,316 ล้านบาท)

ต่อสัญญาฉบับดังกล่าว สื่อ สแปนิช แจกแจงว่า ซีอาร์เซเว่น จะเซ็นสัญญาระยะยาวโดยเขาจะได้ค่าแรงในฐานะนักเตะปีละ 62 ล้านปอนด์ (ราว 2,621 ล้านบาท) แต่มีพ่วงสัญญาการรับบทฑูตของ ซาอุดิ อาระเบีย เพื่อเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ ฟุตบอลโลก ปี 2030 ควบคู่ไปด้วย

ด้าน ซีบีเอส สปอร์ตส์ นำเสนอข่าวของ โรนัลโด้ ตามมาเมื่อวันก่อนว่า อัล นาสเซอร์ กำหนดวันเข้ารับการตรวจร่างกายของอดีตหัวหอกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เอาไว้แล้ว แต่ไม่ได้บอกอย่างจริงจังว่าเป็นวันไหน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 27 ธ.ค.อัล มูอัมมาร์ ได้เอ่ยถึงข่าวที่สโมสรถูกโยงกับ โรนัลโด้ ว่าส่วนใหญ่สื่อเมืองกระทิงเขียนข่าวโกหกเหมือนต้องการส่งสัญญาณว่า อัล นาสเซอร์ ไม่ได้หวังคว้าตัวสตาร์เลือดฝอยทองอย่างด่วนจี๋ตั้งแต่ตลาดหน้าหนาวเปิดทำการในทันที แม้จะสนใจคว้าดาวยิงร่างบึกมาร่วมทัพก็ตาม

ขณะเดียวกัน อัล มูอัมมาร์ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ว่าสื่อ สแปนิช รายงานข่าวจริงหรือไม่กรณีที่พวกเขากล่าวอ้างว่า อัล นาสเซอร์ จะเซ็นสัญญายาวเจ็ดปีกับ โรนัลโด้ ภายใต้ค่าแรงก้อนโต พร้อมทั้งเสนอบทบาทฑูตให้กับหัวหอกคนดัง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X