รับไม่ได้!เดอ บรอยน์ สับลูกทีมยับหลัง เบลเยียม แพ้ ฝรั่งเศส

รับไม่ได้!เดอ บรอยน์ สับลูกทีมยับหลัง เบลเยียม แพ้ ฝรั่งเศส
เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติเบลเยียม จวกเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มที่ ท่ามกลางข่าวลือว่าเจ้าตัวขู่ที่จะบอกลาทีมชาติ

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางกัปตันทีมชาติเบลเยียม ตำหนิลูกทีมที่เล่นกันได้อย่างย่ำแย่ หลังจากล่าสุดแพ้ ฝรั่งเศส 0-2 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 2

ในนัดแรก เบลเยียม เปิดบ้านชนะ อิสราเอล ไปได้ 3-1 โดยที่ เดอ บรอยน์ ทำได้ 2 ลูกด้วย แต่เกมนี้พวกเขาแทบจะสู้ ฝรั่งเศส ไม่ได้เลยจนทำให้ไม่มีแต้มกลับจากการเยือนแดนน้ำหอม โดยตอนแรกมีข่าวลือว่า เดอ บรอยน์ โกรธกับสภาพทีมในตอนนี้มากๆ จนถึงขั้นขู่ว่าจะเลิกเล่นให้กับทีมชาติด้วย

แข้งวัย 33 ปี เผยว่า "มันไม่มีการต่อเกมกันเลย นั่นคือสถานการณ์ในตอนนี้ ประเด็นมันไม่ใช่ว่านี่เป็นช่วงเปลี่ยนผ่าน แต่เป็นเรื่องของคนที่ไม่ทำตามหน้าที่ของตัวเอง"

"ผมพูดกับพวกคุณไม่ได้หรอกว่าอะไรที่มันผิดพลาดอยู่ในตอนนี้ ผมพูดแบบนั้นกับทีมไปแล้วตอนพักครึ่ง และผมจะไม่ย้ำถึงเรื่องนั้นผ่านทางการให้สัมภาษณ์กับสื่อ"

"ทุกอย่างมันต้องเป็นไปในทางที่ดีขึ้น ถ้ามาตรฐานของเราคือการต้องอยู่ในระดับสูงสุด แต่ตอนนี้เราทำได้ไม่ดีพอที่จะไปถึงระดับนั้นแล้วล่ะก็ คุณก็ต้องยอมทำทุกอย่าง ถ้าคุณทำแบบนั้นไม่ได้มันก็จบเห่"

"ผมยอมรับได้ในเรื่องที่ว่าเราไม่เก่งเหมือนตอนปี 2018 แล้ว ผมเป็นคนแรกที่ยอมรับถึงเรื่องนั้นด้วยซ้ำ แต่เรื่องอื่นๆ มันยอมรับไม่ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X