แฟนสุดคลั่ง อ็องเดร โอนาน่า! โกล แมนยู โดนห้อมล้อมหลังเกมทีมชาติ

แฟนสุดคลั่ง อ็องเดร โอนาน่า! โกล แมนยู โดนห้อมล้อมหลังเกมทีมชาติ
อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีม แมนยู ต้องอาศัยเจ้าหน้าที่พาตัวออกจากสนามฟุตบอลแบบทุลักทุเลหลังจบเกมที่ แคเมอรูน เสมอกับ ซิมบับเว 0-0 ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โอนาน่า เดินทางไปรับใช้ชาติในรายการดังกล่าวที่ อูกันดา ในเกมบู๊กับ ซิมบับเว ซึ่งสนามฟุตบอลของประเทศไม่ได้มาตรฐานโดยเกมดังกล่าวทีม หมอผี ทำได้แค่คว้าผลลัพธ์ 0-0 หากแต่หลังจบเกมที่สนาม นัมบูเล สเตเดี้ยม ผู้รักษาประตูทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องผจญกับความคลั่งไคล้ทีม ผีแดง ของกองเชียร์เจ้าบ้าน

มีการเผยว่าแฟนบอลชาว อูกันดา ให้ความชื่นชอบทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มากเป็นพิเศษถึงขนาดมีการเปิดเฟซบุ๊คโดยมีผู้ติดตามมากถึง 600,000 ฟอลโลว์ และด้วยเหตุที่ โอนาน่า ปรากฏตัวในแผ่นดินเกิดของพวกเขาจึงทำให้สาวก เร้ด อาร์มี่ พยายามเข้าถึงตัวนักเตะทีมโปรด

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้ โอนาน่า โดนแฟนบอลหลายร้อยคนห้อมล้อมจนก่อให้เกิดปัญหาการเดินทางออกจากสนามโดยสมาชิกของทีมรายอื่นๆขึ้นรถบัสตามปกติ ขณะที่ผู้รักษาประตูทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องปลีกตัวแยกออกมาโดยลำพัง และมีเจ้าหน้าที่หลายรายคอยช่วยกันกีดกันแฟนบอลไม่ให้เข้าถึงตัวเขาก่อนพาเขาขึ้นรถยนต์ขับออกจากสนามฝ่ากองทัพแฟนบอลมุ่งหน้าไปที่ท่าอากาศยานแบบทุลักทุเลสิ้นดี

ทั้งนี้ เหตุวุ่นวายดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ทีมชาติ แคเมอรูน เดินทางมาถึงสนามบินของ อูกันดา เมื่อวันอาทิตย์แล้วโดยแม้แต่เจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานก็ต้องการถ่ายรูปกับสตาร์ดังทีม ผีแดง


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X