ยูโร 2016 ชัดเจน! โอเว่น อยากเห็น โรนัลโด้ รับบทกุนซือ

ยูโร 2016 ชัดเจน! โอเว่น อยากเห็น โรนัลโด้ รับบทกุนซือ
ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงแมนยูและลิเวอร์พูล วาดฝันได้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับบทบาทเทรนเนอร์หลังแขวนเกือก เชื่อเจ้าตัวมีแพสชั่นในงานนี้เช่นกัน

ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยอมรับอยากเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส สวมบทผู้จัดการทีมในอนาคตหากตัดสินใจแขวนสตั๊ด

ปัจจุบัน "ซีอาร์ เซเว่น" ซึ่งค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ทีมในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย อายุครบ 39 ปีแล้วก็ตาม แต่เจ้าตัวยังคงมีแพสชั่นในการเล่นฟุตบอลอยู่เสมอ และต้องการที่จะค้าแข้งให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 

กระนั้นงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกราฉันใด สังขารของคนก็ไม่เที่ยงฉันนั้น แน่นอนว่าวันหนึ่ง โรนัลโด้ ก็คงไม่สามารถฝืนร่างกายตัวเองได้ และด้วยเหตุนี้ทำให้ โอเว่น ยอมรับว่าอยากเห็นเจ้าของบัลลง ดอร์ 5 สมัย หันมาทำงานกุนซือ และถ้าเป็นแบบนั้นอาจได้เห็นเจ้าตัวคุมทีมชาติโปรตุเกส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เรอัล มาดริด ก็ได้

"ผมอยากเห็นสิ่งที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะทำตอนที่เขาเลิกเล่น หากมองจากภายนอกมันรู้สึกเหมือนกับว่าเขาอาจอยากอยู่ข้างสนามคุมโปรตุเกส เหมือนที่เขาเคยทำในยูโร 2016 เขาดูเหมือนกับโค้ช และดูเหมือนอยากจะเป็นโค้ชมากๆ ดังนั้นเขาอาจต้องการที่จะเดินเส้นทางนี้ก็ได้"

"งานคุมโปรตุเกส บางทีในอนาคตเราอาจได้เห็นชื่อของเขาทำหน้าที่นี้ คุณไม่มีทางรู้หรอก แน่นอนว่าถ้าเขาทำผลงานได้ดี งานนี้ทีมชั้นยอดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด อาจสนใจเขาก็ได้" โอเว่น ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X