ซูฮก! เด ลา ฟวนเต้ มั่น สเปน เต็มไปด้วยแข้งพรสวรรค์ที่สุดในโลก

ซูฮก! เด ลา ฟวนเต้ มั่น สเปน เต็มไปด้วยแข้งพรสวรรค์ที่สุดในโลก
หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ กุนซือทีมชาติสเปน เชื่อมั่นไม่มีที่ไหนในโลกนี้มีนักเตะเต็มไปด้วยพรสวรรค์มากกว่าที่ดินแดน "กระทิงดุ" อีกแล้ว

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน เชื่อมั่นไม่มีนักเตะคนไหนในโลกนี้ที่จะมีพรสวรรค์มากไปกว่านักเตะชาวสแปนิช ซึ่งสิ่งเหล่านี้พิสูจน์ให้เห็นมาแล้วจากทัวร์นาเมนต์ระดับประเทศ

 ทัพ "กระทิงดุ" ทำผลงานได้อย่างยิ่งใหญ่ทั้งในการแข่งขันฟุตบอลยูโร (คว้าแชมป์ 4 สมัย ในปี1964, 2008, 2012, 2024) และฟุตบอลโลก (แชมป์ 1 สมัยในปี 2010) นั่นทำให้พวกเขาได้รับการยกย่องอย่างมากในเรื่องสร้างนักเตะขึ้นมาเล่นให้ทีมชาติสเปนชุดใหญ่

 เด ลา ฟวนเต้ ซึ่งเป็นกุนซือที่นำ สเปน คว้าแชมป์ยูโร 2024 เปิดใจว่ามีความสุขมากๆ ที่เห็นนักเตะชาวสแปนิชย้ายกลับมาเล่นในลา ลีกา โดยเฉพาะ ดานี่ โอลโม่ ที่ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

 "มันเป็นเรื่องดีจริงๆ ! ผมเป็นคนหนึ่งที่เชื่อในพรสวรรค์ของคนในประเทศ ผมขออวยพรให้กับนักเตะชาวสแปนิชทุกคนที่เล่นใน ลา ลีกา ผมพูดมาตลอดว่าไม่มีที่ไหนในโลกนี้ที่จะมีนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์มากกว่าชาวสแปนิช เรามีนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกมากมาย" เด ลา ฟวนเต้ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X