ลิโอเนล เมสซี่ ชนะเลิศ! บาทหลวงอึ้งคำตอบหนูน้อยในพิธีชำระบาป

ลิโอเนล เมสซี่ ชนะเลิศ! บาทหลวงอึ้งคำตอบหนูน้อยในพิธีชำระบาป
ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้งแชมป์โลก มีอิทธิพลกับผู้คนทั่วโลก โดยเฉพาะเด็กๆ ชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งล่าสุดมีเจ้าหนูรายหนึ่งตอบคำถามบาทหลวงโดยอ้างอิงชื่อตำนานบาร์ซ่า

ไรอัน หนุ่มน้อยชาวอาร์เจนไตน์ กลายเป็นคนดังใน "เอ็กซ์" (ทวิตเตอร์) สื่อสังคมออนไลน์เพียงชั่วข้ามคืน หลังจากกล้าตอบคำถามสำคัญจากบาทหลวงในขณะทำพิธีชำระบาป

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่ทำพิธีสำคัญของชาวคริสเตียนในประเทศอาร์เจนตินา โดยบาทหลวงได้ของครอบครัวของเจ้าหนูไรอันว่าพวกเขาอยากให้เขายืนยันในเรื่องความเชื่อในพระคริสต์ 

บาทหลวงถามว่า "ไรอัน หนูอยากเป็นคริสเตียนหรือไม่ ?" แต่คำตอบของเด็กน้อยทำเอาบาทหลวงต้องแปลกใจ เพราะเขาตอบว่า "ไม่" และหลังจากนั้นเจ้าหนูก็ตอบต่อไปว่า "ผมอยากเป็น (ลิโอเนล) เมสซี่"

แน่นอนว่าคำตอบนี้ไม่ใช่แค่ผู้คนที่อยู่ในโบสถ์ถึงกับอมยิ้มในความไร้เดียงสาของเด็กน้อย เพราะในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปนี้จนกลายเป็นไวรัลไปเรียบร้อยแล้ว โดยปัจจุบันมีผู้คนเข้าไปดูเกินล้านวิวไปแล้ว และมีการแสดงความเห็นหลากหลายแนวทาง แต่ส่วนใหญ่จะออกไปในเชิงบวก 

ทั้งนี้ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลของวงการลูกหนังโลก หลังประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลกับ บาร์เซโลน่า และทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งนำทีมคว้าแชมป์โลก 2022 ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะเป็นไอดอลของบรรดาเด็กๆ ทั่วโลกโดยเฉพาะบนแผ่นดินเกิด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X