แกเร็ธ เซาธ์เกต ไขก๊อกแล้ว!เบน ไวท์ ลั่นพร้อมรับใช้ทีมชาติ อังกฤษ

แกเร็ธ เซาธ์เกต ไขก๊อกแล้ว!เบน ไวท์ ลั่นพร้อมรับใช้ทีมชาติ อังกฤษ
เบน ไวท์ กองหลัง อาร์เซน่อล พร้อมเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในการลงเล่นให้ทีมชาติ อังกฤษ หลังจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ประกาศลุกจากเก้าอี้กุนซือทีม สิงโตคำราม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ไวท์ ปราการหลังทีม อาร์เซน่อล มีปัญหาไม่ลงรอยกับ เซาธ์เกต และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษซึ่งส่งผลให้เขาผละออกจากแคมป์กลางคันระหว่างศึก ฟุตบอลโลก ปี 2022 ที่กาตาร์

พร้อมกันนี้ ไวท์ ยืนยันไม่ขอลงเล่นให้กับ อังกฤษ ตลอดไปตราบที่ เซาธ์เกต ยังเป็นผู้จัดการทีมแม้อดีตนายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ จะประกาศเปิดกว้างให้เขาคัมแบ็คในทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024 แต่กองหลังวัย 26 ปีเซย์โนไม่ต้องการถูกเรียกตัว

"ผมไม่มีปัญหากับ ไวท์ และผมแฮปปี้ที่จะมีเขาอยู่ในทีม" เซาธ์เกต ให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อเดือนมี.ค.

"ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับ เบน อย่างที่ผมบอก ประตูยังเปิดกว้าง ผมไม่มีปัญหากับเขา"

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 24 ก.ค. เดลี่ สตาร์ เผยว่าดาวเตะทีม ปืนใหญ่ พร้อมกลับมาสวมยูนิฟอร์ม สิงโตคำราม อีกครั้งหลังจาก เซาธ์เกต ลาออกไปแล้วแม้ถึงขณะนี้จะยังไม่ชัดเจนว่า สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) จะมอบหน้าที่กุนซือคนใหม่ให้กับใคร

ถึงขณะนี้ ไวท์ ผ่านการลงเล่นให้ทีมชาติ อังกฤษ  ชุดใหญ่มาแค่สี่เกมเท่านั้นโดยก่อนหน้านี้เขาไม่เคยลงเล่นให้ทีมชาติในทุกระดับอายุมาก่อนเลย และถูก เซาธ์เกต ส่งประเดิมสนามตั้งแต่สมัยยังเป็นขุนพลทีม ไบรท์ตัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X