SPORTS LIFE คว้ากูรูลูกหนัง "บอ.บู๋" วิเคราะห์ควันหลงยูโร 2024

SPORTS LIFE คว้ากูรูลูกหนัง "บอ.บู๋" วิเคราะห์ควันหลงยูโร 2024
"SPORTS LIFE" ชวนกูรูฟุตบอล "บอ.บู๋" ตั้งวงเล่าเมาท์ควันหลง ศึกฟุตบอลยูโร 2024 พร้อมคุยเฟื่องเรื่องฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024/2025 ที่เตรียมคิกออฟสิงหาคมนี้

 ปิดฉากศึกลูกหนังดังไปแล้ว สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024  ปีนี้กระทิงดุหักอกสิงโตคำราม ซิวรองแชมป์เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน สัปดาห์นี้รายการ SPORTS LIFE เลยขอฮีลใจแฟนบอลอังกฤษด้วยการคว้ากูรูลูกหนังคนดัง บอ.บู๋ หรือ จอม-บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร มาร่วมพูดคุยกันมันส์หยดติ๋ง โดยมีพิธีกรสุดซี้ "ต๊อบ"-วาทิต ตรีครุธพันธุ์ และ "แตงโม" พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน รับหน้าที่ล้วงลึกทุกมุม

SPORTS LIFE

   เปิดประเด็นด้วยความในใจของกองเชียร์ตัวพ่อของทีมชาติอังกฤษ งานนี้ บอ.บู๋ เปิดหมดเปลือก เรียกว่าแต่ละประโยคตรงใจแฟนบอลสิงโตคำรามสุด  ๆ จากนั้นไม่รอช้าชวนกันคุยถึงเส้นทางความมันของฟุตบอลยูโรครั้งล่าสุดที่เพิ่งผ่านไป  พร้อมเปิดรายชื่อนักเตะที่ฟอร์มดี ทำผลงานโดดเด่นเข้าตากูรูคนดัง รวมทั้งแฟนลูกหนังทั่วโลก และห้ามพลาดกับการวิเคราะห์เกมสุดมัน อะไรที่ทำให้สเปนคว้าถ้วยแชมป์มาครองได้สำเร็จเป็นสมัยที่ 4 ต้องมาดูกันว่างานนี้ บอ.บู๋ และ 2 พิธีกร ต๊อบ-แตงโม จะเห็นตรงกันหรือไม่

ควันหลงยูโร 2024

   นอกจากนี้ SPORTS LIFE ยังขออาสาฮีลใจแฟน ๆ ทีมชาติอังกฤษ หลังจากอกหัก ที่ทีมในดวงใจพลาดแชมป์ฟุตบอลยูโร 2024  โดยให้ บอ.บู๋ ที่รู้กันดีว่าเป็นแฟนบอลอังกฤษตัวยง มาพูดคุยถึงเรื่องวงการบอลของอังกฤษ  ไม่ว่าจะเป็นทีมสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ลีก แต่ละทีมน่าสนใจขนาดไหน และมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024/2025 ที่จะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้หรือไม่  และแฟนปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัวพ่อ อย่างบอ.บู๋ มาเยือนรายการทั้งที เลยต้องขอเปิดเวทีให้ได้วิเคราะห์กันแบบตรงไปตรงมา พูดคุยถึงฟอร์มการเล่น รวมถึงการมาของ รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าระดับตำนานของทีมปีศาจแดง ที่คืนถิ่น ได้รับบทบาทให้เป็นหนึ่งในทีมสตาฟของ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้

ฟุตบอลยูโร 2024

 ติดตามลีลาและสไตล์การวิเคราะห์เกมสุดมันส์ของ บอ.บู๋ ที่แวดวงแฟนบอลต่างชื่นชอบได้ ในรายการ SPORTS LIFE วันอังคารที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.55 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และแฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TVช่องทางออนไลน์ Ch7HD Sports (Facebook, IG, TikTok) และ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok,X,YouTube) และเว็บไซต์  www.ch7.com

บอ.บู๋

บอ.บู๋ กูรูฟุตบอล


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X