มีลุ้นแซงทางโค้ง ! เลกิ๊ป เผย 2 แข้งฟอร์มแรงมีสิทธิ์ปาดหน้าบัลลงดอร์ 2024

มีลุ้นแซงทางโค้ง ! เลกิ๊ป เผย 2 แข้งฟอร์มแรงมีสิทธิ์ปาดหน้าบัลลงดอร์ 2024
สื่อชั้นนำแดนน้ำหอม เผย สองแข้งฟอร์มร้อนแรงมีโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์ปาดหน้า วินิซิอุส จูเนียร์, จู๊ด เบลลิงแฮม และ โรดรี้ คว้ารางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้ หลังทั้งคู่โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงกับต้นสังกัด และทีมชาติในช่วงที่ผ่านมา

"เลกิ๊ป" สื่อดังในประเทศฝรั่งเศส เผย 2 รายชื่อนักเตะได้แก่ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ และ ดานี่ การ์บาฆาล มีลุ้นสร้างเซอร์ไพรส์คว้ารางวัลบัลลงดอร์ 2024 หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ

สำหรับปีนี้จะเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ทศวรรษที่จะไม่มีชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (5 สมัย) กับ ลิโอเนล เมสซี่ (8 สมัย) สองซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง ซึ่งคว้าบัลลงดอร์รวมกัน 13 สมัย  ลุ้นรางวัลทรงเกียรติที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร "ฟร้องซ์ ฟุตบอล" 

ปัจจุบัน เมสซี่ กับ "ซีอาร์ เซเว่น" อยู่ในช่วงท้ายอาชีพนักเตะแล้ว และผลงานไม่ได้โดดเด่นเหมือนเดิม ขณะเดียวกันก็มีนักเตะรุ่นใหม่พุ่งขึ้นมาหลายคนและพร้อมที่จะแย่งบัลลังก์ความยิ่งใหญ่จากพวกเขาแล้ว

ช่วงที่ผ่านมา  จู๊ด เบลลิงแฮม และ วินิซิอุส จูเนียร์ สองสตาร์ดังจากค่าย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะได้ครองบัลลงดอร์ในปีนี้ หลังมีส่วนสำคัญนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ขณะที่ โรดรี้ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้กำลังมาแรงแซงทางโค้ง หลังช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นหนึ่งในคีย์แมนหลักนำ สเปน คว้าแชมป์ ยูโร 2024

อย่างไรก็ตาม "เลกิ๊ป" เชื่อว่าการลุ้น "บอลทองคำ" ปีนี้อาจจะมีเซอร์ไพรส์ เพราะนักเตะอย่าง มาร์ติเนซ ก็อาจจะปาดหน้าคว้ารางวัลทรงเกียรตินี้หลังคว้าแชมป์โกปา อเมริกา และรางวัลดาวซัลโว รวมทั้งแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เช่นเดียวกับ การ์บาฆาล ที่ฟอร์มร้อนแรงเหลือเกิน โดยแบ็กขวา เรอัล มาดริด ช่วย เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ลา ลีกา, แชมเปี้ยนส์ ลีก และนำทัพ "กระทิงดุ" คว้าแชมป์ยูโร 2024 ด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X