ผ่านทุกข้อ!เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชู เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือใหม่ อังกฤษ

ผ่านทุกข้อ!เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชู เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือใหม่ อังกฤษ
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ เอ็ดดี้ ฮาว คู่ควรกับการได้เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษ หลังมองว่าเขามีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมครบถ้วน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังชาวอังกฤษ กล่าวว่า เอ็ดดี้ ฮาว คือคนที่เหมาะสมกับการเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษมากที่สุด

"สิงโตคำราม" จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่ภายหลัง แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง ซึ่งมันก็มีการถกกันว่าหากต้องเป็นคนอังกฤษแล้วนั้น ใครที่เหมาะจะเป็นทายาทของ เซาธ์เกต

คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดอะ เทเลกราฟ ว่า "เอ็ดดี้ ฮาว มีประสบการณ์ที่ดีในฐานะผู้จัดการทีมในระดับสโมสรมาแล้ว เขาทำงานได้ยอดเยี่ยมสมัยคุม บอร์นมัธ และทำได้ดีกับที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ด้วย ทีมของเขาเน้นเล่นเกมรุกเกหป็นหลัก เขายังรับมือกับสื่อได้ดีเหมือน เซาธ์เกต ด้วย คุณสมบัติแบบนั้นทำให้เขาถือเป็นทูตที่ยอดเยี่ยมสำหรับประเทศเลย"

"บรรดานักเตะดาวรุ่งก็จะไม่มีปัญหาในการร่วมงานกับ เอ็ดดี้ ฮาว เช่นกัน เพราะเขาพิสูจน์ตัวเองได้แล้วว่าเป็นคนที่มีทักษะการบริหารคนที่ดี เขาผ่านคุณสมบัติทุกข้อเลย"

"ปัญหาใหญ่ที่สุดคือเรื่องที่ว่าโค้ชแบบเขาที่มีความมุ่งมั่นสูงและความทะเยอทะยานที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ร่วมกับ นิวคาสเซิ่ล รวมถึงอยากท้าทายฝีมือตัวเองใน แชมเปี้ยนส์ ลีก น่ะ จะอยากทิ้งงานเดิมที่ถือเป็นงานที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว รวมถึงมีฐานแฟนบอลที่มีอารมณ์ร่วมกับทีมสูงรึเปล่า"

"ฮาว เคยบอกเองว่าเขามองว่าการคุม อังกฤษ ถือเป็นเป้าหมายขั้นสูงสุดของตัวเอง ดังนั้นมันต้องบอกว่าในด้านอารมณ์นั้นเขามีอารมณ์ร่วมกับงานนี้สูงอยู่แล้ว และเขาก็ยังฉลาดพอที่จะรู้ด้วยว่ามันเป็นความท้าทายที่พิเศษมากแค่ไหน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X