อยู่เฉยไม่ไหว!แม่เผย อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ ต้องมาช่วยให้ได้เข้าสนาม

อยู่เฉยไม่ไหว!แม่เผย อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ ต้องมาช่วยให้ได้เข้าสนาม
ซิลวิน่า แม็ก อัลลิสเตอร์ มารดาของ อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ ระบุ ลูกชายของเธอลงทุนออกจากห้องแต่งตัวมาช่วยดูแลให้เธอได้เข้าสนามในนัดชิงดำของ โกปา อเมริกา 2024 หลังเกิดความวุ่นวายอย่างหนัก

ซิลวิน่า แม็ก อัลลิสเตอร์ คุณแม่ของ อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวว่าลูกชายของเธอต้องลงทุนมาช่วยเพื่อให้เธอและคนอื่นๆ ในครอบครัวเข้าไปในสนามได้ในช่วงก่อนนัดชิงชนะเลิศของ โกปา อเมริกา 2024 นัดที่ "ฟ้า-ขาว" เจอกับ โคลอมเบีย

เกมนี้ถูกเลื่อนเวลาเริ่มการแข่งขันหลายครั้ง หลังเกิดความวุ่นวายจากการที่ฝ่ายจัดการแข่งขันไม่สามารถรับมือกับฝูงแฟนบอลขนาดใหญ่ที่รวมตัวกันรอเข้าสนามได้โดยปัญหามันหนักจนถึงขั้นที่ครอบครัวของนักเตะบางรายเข้าสนามไม่ได้ด้วยซ้ำ ทั้งที่ปกติแล้วบรรดาคนในครอบครัวจะเข้าไปเชียร์นักเตะได้แบบไม่ยากเย็นนัก

มารดาของดาวเตะจาก ลิเวอร์พูล เผยว่า "ตอนแรก อเล็กซิส อยู่ในห้องแต่งตัวและกำลังเตรียมตัวสำหรับเกมนี้ แต่แล้วเขาก็ต้องยอมออกมาที่ด้านนอกของสนามเพื่อที่จะช่วยให้เราเข้าไปในสนามได้เพราะเขาเป็นห่วงเรามากๆ และไม่สามารถเตรียมความพร้อมต่อได้"

"ตอนแรกฉันคิดว่าเกมนี้อาจจะเตะกันไม่ได้ด้วยซ้ำ เพราะมันต้องให้บรรดานักเตะมาสะสางปัญหาด้วยตัวเอง และในสถานการณ์แบบนี้น่ะเกมมันก็ไม่สามารถเตะกันได้ อเล็กซิส ติดต่อหาเรา และเราก็ต้องยืนรอเพื่อที่จะได้เข้าไปในสนาม แต่แล้วเขาก็บอกเราว่าเขาจะรอตรงประตูฝั่งตะวันตกจนกว่าเราจะเข้าสนามได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X