อยากพูดอะไรพูดไป! ดาร์วิน นูนเญซ ตอบอย่างหล่อหลังโดนวิจารณ์ใช้โอกาสเปลือง

อยากพูดอะไรพูดไป! ดาร์วิน นูนเญซ ตอบอย่างหล่อหลังโดนวิจารณ์ใช้โอกาสเปลือง
ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ยักไหล่ไม่แยแสเสียงวิจารณ์เรื่องใช้โอกาสเปลือง ทั้งๆ ที่ล่าสุดก็เพิ่งซัดประตูสุดสวยช่วยบ้านเกิดทุบ ปานามา ในเกมประเดิมสนาม กลุ่มซี ศึกโกปา อเมริกา ที่ดินแดนลุงแซม

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติอุรุกวัย ให้สัมภาษณ์แบบเท่ๆ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับทัพบ้านเกิดในศึกฟุตบอลโกปา อเมริกา 2024 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา 

อุรุกวัย ปะทะกับ ปานาม่า ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี  นัดแรก ที่สนามฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมกับคว้าชัยชนะไปได้อย่างสวยงาม 3-1 โดย นูนเญซ ทำได้ 1 ประตูในช่วงท้ายเกม และเป็นประตูที่ 9 จาก 8 แมตช์นับตั้งแต่ที่ มาร์เซลโล่ บิเอลซ่า เข้ามากุมบังเหียน 

อย่างไรก็ตามนักเตะยังคงโดนจ้องจับผิด เพราะ นูนเญซ มีโอกาสหลายครั้งที่จะทำประตูให้ทีมได้ก่อนหน้านั้น แต่ดันพลาดอย่างน่าเหลือเชื่อ โดยงานนี้ หัวหอกวัย 25 ปี ไม่ได้สนใจเกี่ยวกับคำวิจารณ์เหล่านั้น และมั่นใจว่าจะพัฒนาศักยภาพให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้

"ผมอาจจะทำผิดพลาด 5 หรือ 10 ครั้ง แต่ผมจะพยายามในครั้งที่ 11 คุณไม่ควรยอมแพ้ ไม่อย่างนั้นจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย" กองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่งซัดไป 18 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ระบุ

ทั้งนี้  ทีมของกุนซือมาร์เซลโล่ บิเอลซ่า จะกลับมาฟาดแข้งในแมตช์ที่สอง ปะทะ โบลิเวีย วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ ก่อนจะฟาดฟัดกับ สหรัฐอเมริกา เจ้าภาพในเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X