ไร้สตาร์ดังบาน! แกเร็ธ เซาธ์เกต เผยความพร้อมเกม อังกฤษ อุ่นแข้ง บอสเนีย

ไร้สตาร์ดังบาน! แกเร็ธ เซาธ์เกต เผยความพร้อมเกม อังกฤษ อุ่นแข้ง บอสเนีย
แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ แถลงข่าวถึงความพร้อมของทีม สิงโตคำราม นัดอุ่นแข้งกับ บอสเนีย ในวันจันทร์นี้ (3 มิ.ย.) ออกมาแล้วโดยมีการยืนยันว่าสตาร์ดังหลายจะพลาดการลงสนามจากหลากหลายสาเหตุ

เซาธ์เกต มีคิวคุมทีม สิงโตคำราม ลงอุ่นแข้งนัดแรกเพื่อเตรียมทีมสู้ศึก ยูโร 2024 โดยเขาจะพาทีมต่อกรกับ บอสเนีย ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ของสโมสร นิวคาสเซิ่ล ในวันจันทร์นี้ทั้งๆที่ซีซั่น 2023/24 เพิ่งจบลงไปไม่นาน

ต่อกรณีดังกล่าว นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ระบุว่าเกมดวลกับ บอสเนีย เขาจะขาดนักเตะไปหลายรายโดยเป็นอันแน่นอนว่า จอห์น สโตนส์ , บูคาโย่ ซาก้า , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ลุค ชอว์ , แอนโธนี่ กอร์ดอน , ค็อบบี้ เมนู , ฟิล โฟเด้น , ไคล์ วอล์คเกอร์ และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

เซาธ์เกต อธิบายถึงเหตุผลของแต่ละรายว่า แม็กไกวร์ กับ ชอว์ สองดาวเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังบาดเจ็บโดยรายแรกพลาดการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ในช่วงห้าสัปดาห์สุดท้าย ขณะที่รายหลังยังเรียกความฟิตกลับมาไม่ได้ และเสี่ยงต่อการพลาดทัวร์นาเมนต์ใหญ่กลางปีนี้อย่างที่กุนซือวัย 53 ปียอมรับไปตั้งแต่ช่วงแถลงข่าวเผยรายชื่อนักเตะชุดเบื้องต้นไปแล้ว

ด้าน ซาก้า ปีกทีม อาร์เซน่อล ได้รับอนุญาติให้พักเช่นเดียวกับ เบลลิ่งแฮม ที่เพิ่งได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เรอัล มาดริด รวมถึง เมนู ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ลงเล่นนัดชิงดำถ้วย เอฟเอคัพเช่นเดียวกับ โฟเด้น และ วอล์คเกอร์ สองสตาร์ทีม แมนฯ ซิตี้ ขณะที่  สโตนส์ กองหลังอีกรายของ  เรือใบสีฟ้า จะเดินทางมารายงานตัวล่าช้า ส่วน กอร์ดอน ปีกทีม นิวคาสเซิ่ล ยังเจ็บข้อเท้า แต่เชื่อว่าหลายรายจะมีส่วนในเกมปะทะกับ ไอซ์แลนด์ วันศุกร์นี้ซึ่งจะเป็นแมตช์อุ่นเกือกนัดสุดท้าย

"จอห์น จะเข้ามารายงานตัวล่าช้านิดหน่อย ดังนั้นเขายังไม่ได้ซ้อมกับเรา บูคาโย สบายดี เขาจะได้พักในเกมวันพรุ่งนี้ แต่น่าจะพร้อมสำหรับวันศุกร์" เซาธ์เกต เอ่ยเมื่อ 2 มิ.ย.

"ทั้งหมดมีพัฒนาการในด้านความฟิตที่ดี เราพอใจกับพัฒนาการของพวกเขา ทั้งหมดจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเกมวันพรุ่งนี้ กอร์ดอน มีโอกาสลงเล่นได้ในวันศุกร์ แต่ แม็กไกวร์ กับ ชอว์ ยังไม่แน่ เราต้องรอดูกันต่อว่ามันจะเป็นยังไง"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X