บททดสอบที่ดีสำหรับ ฝรั่งเศส! คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ชู เยอรมนี ยังน่ากลัวเสมอ

บททดสอบที่ดีสำหรับ ฝรั่งเศส! คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ชู เยอรมนี ยังน่ากลัวเสมอ
คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ชี้ เยอรมนี ยังคงเป็นทีมระดับท็อปของโลก ก่อนดวลกันในวันเสาร์นี้ พร้อมตอบนักข่าวอีกครั้ง เกี่ยวกับเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้ากัปตันทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อว่า เยอรมนี ยังคงเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และอยู่แถวหน้าของโลกเหมือนเดิม ก่อนที่ทัพ "ตราไก่" มีคิวเปิดบ้านเตะเกมอุ่นเครื่องกับ "อินทรีเหล็ก" วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ 

เยอรมนี ภายใต้การนำทัพของกุนซือ ยูเลียน นาเกิลส์มันส์ มีผลงานน่าผิดหวังในระยะหลัง โดยไม่ชนะใครเลยใน 3 เกมหลังสุด (เสมอ 1, แพ้ 2) แต่ เอ็มบัปเป้ มองว่า "อินทรีเหล็ก" ยังคงเป็นทีมที่มีมาตรฐานสูงเหมือนเดิม 

"แน่นอน ถือเป็นบททดสอบที่ดีสำหร้บเรา" แข้งซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วัย 25 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม "เยอรมนี คือหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ต่อให้ผลงานของพวกเขาในระยะหลังไม่ค่อยดี และไม่ได้อยู่ในระดับมาตรฐานของพวกเขาก็ตาม แต่ เยอรมัน ก็คือ เยอรมัน นั่นแหละ" 

นอกจากนี้ เอ็มบัปเป้ ได้ตอบนักข่าวเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเองอีกครั้ง หลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง 

"ตอนนี้ผมยังไม่มีอะไรจะประกาศ ผมพูดมาตลอดว่า เมื่อผมมีอะไรจะประกาศ ผมจะทำแน่" เอ็มบัปเป้ ระบุ "เรื่องอนาคตของผมจะได้บทสรุปก่อนถึงศึก ยูโร แน่นอน แต่ตอนนี้ผมไม่มีอะไรจะประกาศจริงๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X