ไม่สนข่าวบอสจ่อลาทีม!จอร์แดน พิคฟอร์ด ลั่น อังกฤษ ตั้งเป้าซิวแชมป์ยูโร

ไม่สนข่าวบอสจ่อลาทีม!จอร์แดน พิคฟอร์ด ลั่น อังกฤษ ตั้งเป้าซิวแชมป์ยูโร
จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติ อังกฤษ ระบุแข้ง สิงโตคำราม ไม่ได้รู้สึกหวั่นไหวกับข่าวลือกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต จ่อลาออกหลังจบทัวร์นาเมนต์สำคัญในซัมเมอร์นี้เนื่องจากทุกคนคิดถึงแต่การคว้าแชมป์ ยูโร 2024 เท่านั้น

เซาธ์เกต ตกเป็นข่าวลือว่าน่าจะคุมทีมชาติ อังกฤษ ทำศึก ยูโร 2024 เป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายอันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่สี่ของเขากับ ทรี ไลอ้อนส์ เนื่องจากตกเป็นข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กระหายดึงไปคุมทีมแทน เอริค เทน ฮาก แม้ เอฟเอ จะถูกสื่อระบุว่าหวังต่อสัญญากับเขาที่จะจบลงในช่วงปลายปีไปถึงศึก ฟุตบอลโลก 2026

จากความคืบหน้าล่าสุด พิคฟอร์ด ถูกสอบถามถึงความรู้สึกของนักเตะในแคมป์ต่อกระแสข่าวของนายใหญ่วัย 53 ปีโดยมือกาวทีม เอฟเวอร์ตัน ซึ่งถูก เซาธ์เกต มอบโอกาสประเดิมสนามกับทีมชาติในเดือนพ.ย.2017  ยืนยันว่าทุกคนไม่ได้รู้สึกอะไรเนื่องจากคิดถึงแต่การคว้าแชมป์ทวีปเท่านั้น

"ผมคิดว่ามันไม่มีความแตกต่างไปจากเดิม ผมคิดว่าเรามีเป้าหมายเดียวเท่านั้น และมันคือการคว้าแชมป์ยูโร" พิคฟอร์ด เอ่ยกับ บีบีซี เมื่อ 21 มี.ค. ก่อนเกมอุ่นเกือกกับ บราซิล ในวันเสาร์นี้

"ในฐานะนักเตะ ผมคิดว่าผู้จัดการทีมและสตาฟฟ์มีเป้าหมายตรงกันคือการโฟกัสถึงการคว้าแชมป์ฟุตบอลยูโร"

จอมหนึบทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ซึ่งติดทีมชาติมาแล้ว 58 นัดทิ้งท้ายถึงเจ้านายคู่บุญว่า "บุคลิกภาพของเขาไม่เปลี่ยนแปลง เขาเป็นยอดผู้จัดการทีม การซ้อมของเขารวมทั้งทุกเรื่องเป็นไปด้วยดีเสมอ"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X