คดีข่มขืนพ่นพิษ!ชาวเมืองร้องย้ายรูปปั้น ดานี่ อัลเวส

คดีข่มขืนพ่นพิษ!ชาวเมืองร้องย้ายรูปปั้น ดานี่ อัลเวส
ชาวเมืองบาเฮียเรียกร้องให้ทางการย้ายรูปปั้นของ ดานี่ อัลเวส ออกจากเมืองโดยด่วนหลังอดีตดาวเตะทีมชาติ บราซิล ก่อเรื่องเสื่อมเสียกระทั่งถูกพิพากษาให้จำคุกสี่ปีครึ่งข้อหาข่มขืน

อัลเวส ถูกตัดสินว่ามีความผิดโทษฐานข่มขืนสาววัย 23 ปีในห้องน้ำของไนท์คลับในเมืองบาร์เซโลน่าซึ่งอดีตแบ็คขวานามกระเดื่องยืนยันว่าเธอสมยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย

อย่างไรก็ดี ท้ายที่สุดศาลตัดสินว่า อัลเวส มีความผิดจริงตามที่ถูกจำเลยกล่าวหา และพิพากษาให้เขาได้รับโทษจำคุกสี่ปีครึ่งซึ่งทนายของอดีตนักเตะที่ได้แชมป์อย่างมากมายก่ายกอง 43 รายการระบุว่าจะต่อสู้ในชั้นอุทธรณ์ต่อไป

ต่อความฉาวโฉ่ของ อัลเวส ล่าสุด มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงเผยว่าชาวเมืองบาเฮียบ้านเกิดของสตาร์ดังวัย 40 ปีซึ่งเป็นสโมสรต้นสังกัดแรกในอาชีพพ่อค้าแข้งของเขาเช่นกันได้เรียกร้องให้ทางการนำรูปปั้นของนักเตะย้ายออกไปโดยถึงขณะนี้ชาวเมืองจัดการปู้ยี่ปู้ยำรูปปั้นของเขาด้วยการนำถุงขยะสีดำมาคลุมใบหน้า และพันผ้าเทปเอาไว้

"มันถึงเวลาแล้วที่จะต้องย้ายรูปปั้นของ ดานี่ อัลเวส ออกไปจากเมือง มันน่าละอายมาก" ชาวเมืองรายหนึ่งระบุ ขณะที่ทางการรับเรื่องเอาไว้พิจารณาแล้ว

ทั้งนี้ รูปปั้นดังกล่าวถูกเปิดตัวในปี 2020 โดยฝีมือของ เลโอ ซานตาน่า ศิลปินซึ่งเนรมิตงานชิ้นนี้เป็น อัลเวส เต็มตัวในชุดทีมชาติ บราซิล ขณะเลี้ยงลูกบ


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X