ซี้ดอูย!อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ บรรยายอารมณ์หลัง อาร์เจนติน่า คว่ำ บราซิล

ซี้ดอูย!อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ บรรยายอารมณ์หลัง อาร์เจนติน่า คว่ำ บราซิล
อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า เปิดปากชี้ชัยชนะเกม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกที่มีต่อ บราซิล บนแผ่นดินกาแฟเปรียบได้กับการนั่งดูหนังโป๊ไม่มีผิด

แม็ค อัลลิสเตอร์ สตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ลงเล่นเกมดังกล่าวตลอด 90 นาที และมีส่วนสร้างผลงานระบือลือลั่นทั้งๆที่นัดก่อนหน้านี้ ทีม ฟ้าขาว เพิ่งเสียหน้าคารังเช่นกันโดยพ่ายให้กับ อุรุกวัย 2-0

อย่างไรก็ดี หลังจาก นิโกลัส โอตาเมนดี้ โขกประตูโทนพาทีมชาติ อาร์เจนติน่า คว้าสามแต้มได้โดยเจ้าบ้านเหลือนักเตะสิบคนในช่วงเก้านาทีสุดท้ายเนื่องจาก โชลินตอน ได้ใบแดงหลังมีปัญหากับ  โรดริโก้ เด ปอล ก็ทำให้ แม็ค อัลลิสเตอร์ บรรยายถึงความรู้สึกของชัยชนะออกมาชนิดไม่ซ้ำแบบใคร

"ชัยชนะที่มีต่อ บราซิล ใน มาราคาน่า สำหรับศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกเปรียบได้กับการดูหนังโป๊" อดีตกองกลางทีม ไบรท์ตัน กล่าวโดยก่อนหน้าที่เกมจะฟาดแข้งมีเหตุจราจลบนอัฒจันทร์ให้ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปเนื่องจากแฟนบอลทีมเยือนก่อปัญหาจนโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจ บราซิล ใช้กำลังเข้าควบคุมสถานการณ์ และมีบางรายถูกกระบองฟาดจนศีรษะแตกเลือดอาบด้วย

สำหรับ แม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาบรรยายอารมณ์หลังพาทีมชาติกำชัยได้ในลักษณะนี้เนื่องจากหลังทีม ฟ้าขาว ได้ แชมป์โลก ปี 2022 เขาได้โพสต์ข้อความสื่อสารกับ คัมลาย มายัน แฟนสาวชนิดติดเรตเอ็กซ์

"ฉันรักคุณ แชมเปี้ยน!! ไม่มีคำบรรยาย เราทำได้! อาร์เจนติน่า" มายัน โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลก่อนที่ แม็ค อัลลิสเตอร์ จะตอบกลับ

"ผมรักคุณ!! เรามา f---kkkkkkกันดีกว่า!" ดาวเตะอาร์เจนไตน์ระบุพร้อมด้วยอิโมจิรูปหัวใจสองดวง 



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X