เลิกบ้าจี้ได้แล้ว!แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สุดระอาเปาแจกลูกโทษพร่ำเพรื่อ

เลิกบ้าจี้ได้แล้ว!แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สุดระอาเปาแจกลูกโทษพร่ำเพรื่อ
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ทีมชาติ อังกฤษ เปิดปากชี้ สิงโตคำราม ไม่ควรเสียลูกโทษให้ มาซิโดเนียเหนือ ในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือกเมื่อวันจันทร์ที่ 20 พ.ย.โดยระบุว่าผู้ตัดสินทำให้กองหลังใช้ชีวิตลำบากมากขึ้น

อังกฤษ หวิดเสียท่าให้กับทีมรองบ่อนที่พวกเขาเคยเปิดบ้านยำใหญ่ 7-0 ในเกมแรกเนื่องจากผู้ตัดสินเป่าว่า ริโก้ ลูอิส แบ็คซ้าย แมนฯ ซิตี้ ที่ได้ประเดิมรับใช้ชาติชุดใหญ่เป็นเกมแรกทำแฮนด์บอลก่อนจบครึ่งแรก แต่ สิงโตคำราม คว้าหนึ่งแต้มได้จากจังหวะที่นักเตะเจ้าบ้านสกัดบอลเข้าประตูตัวเองต้นครึ่งหลัง

อย่างไรก็ดี หลังเกมจบลง แม็กไกวร์ อดไม่ได้ที่จะติติงการเป่านกหวีดของสิงห์เชิ้ตดำเนื่องจากเขามองว่าระยะหลังท่านเปาขยันแจกลูกโทษอย่างบ้าจี้เช่นเดียวกับที่คอมเมนเตเตอร์หลายรายมองว่าการทำแฮนด์บอลในลักษณะของ ลูอิส ไม่ควรเป็นลูกโทษ

"มันเป็นการตัดสินที่บ้า ผมเคยบอกไปหลายเดือนแล้วว่าตอนนี้กองหลังอย่างเราใช้ชีวิตลำบากมาก แม้แต่ใน พรีเมียร์ลีก สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่าที่เราเล่นกับกองหน้าระดับท็อป และเราไม่อาจขยับร่างกายได้เลย" กองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เอ่ย

"เราไม่อาจป้องกันอะไรได้อีก เราไม่อาจเข้าปะทะได้ เราไม่อาจยกแขนได้ มันรุนแรงเกินไป ลูกโทษถูกมอบให้อย่างง่ายดายในจังหวะที่แผ่วเบา และสำหรับผม มันไม่ใช่ลูกโทษ"

"ริโก้ ตอบสนองได้ดีหลังจากนั้น และเราโชว์ฟอร์มได้ดีหลังจากนั้น"

สำหรับ อังกฤษ หลังจบศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือกเรียบร้อยแล้ว เกมต่อไปพวกเขาจะอุ่นเกือกกับ บราซิล ที่ เวมบลีย์ ในวันที่ 23 มี.ค.ต่อด้วยการบู๊กับ เบลเยี่ยม ที่สนามเดียวกันในอีกสามวันต่อมาก่อนฟาดแข้ง ยูโร 2024 รอบสุดท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X