ไม่งั้นอาจได้ลุย ยูโร!กุนซือ ยูเครน สุดเซ็งอดได้ลูกจุดโทษเกมเจ๊า อิตาลี (มีคลิป)

ไม่งั้นอาจได้ลุย ยูโร!กุนซือ ยูเครน สุดเซ็งอดได้ลูกจุดโทษเกมเจ๊า อิตาลี (มีคลิป)
เซร์ฮีย์ เรบรอฟ กุนซือทีมชาติยูเครนออกอาการผิดหวังที่กรรมการไม่ยอมให้ลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกมของนัดที่เสมอกับ อิตาลี โดยชอตดังกล่าวทีมงาน วีเออาร์ ไม่แม้แต่จะติดต่อให้กรรมการมาเช็กคลิปที่ข้างสนามด้วยซ้ำ

เซร์ฮีย์ เรบรอฟ เทรนเนอร์ทีมชาติยูเครน แสดงความไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินและทีมงานวีเออาร์ หลังจากทีมของเขาอดได้ลูกจุดโทษในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัดที่เสมอกับ อิตาลี 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้ ยูเครน จำเป็นต้องชนะสถานเดียวเพื่อที่จะได้เป็นอันดับ 2 ของกลุ่มและผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายแบบอัตโนมัติ ต่างกับ อิตาลี ที่ขอแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อยก็พอแล้ว ซึ่งสุดท้ายก็เป็น "อัซซูรี่" ที่ทำตามเป้าหมายได้

อย่างไรก็ตาม ในช่วงท้ายเกมมันมีจังหวะปัญหาเหมือนกันเมื่อ มิไคโล มูดริค ดาวเตะของ ยูเครน เหมือนจะโดน ไบรอัน คริสตันเต้ เตะเข้าที่ข้อเข้าในกรอบเขตโทษ ซึ่งกรรมการไม่เป่าให้เป็นลูกจุดโทษ ขณะที่ทีมงานในห้อง วีเออาร์ ก็ไม่เรียกดูจังหวะนี้เหมือนกัน

เรบรอฟ เผยว่า "ผมคิดว่ามันควรเป็นลูกจุดโทษ แต่มันมีกรรมการกับ วีเออาร์ ที่ต้องดูแลในเรื่องนี้ เราไม่ใช่คนที่จะตัดสินในเรื่องนี้ได้ และสุดท้ายกรรมการก็ไม่ถูกเรียกให้ไปตรวจคลิปของจังหวะนี้ ในมุมมองของผมมันเป็นลูกจุดโทษอย่างชัดเจน แต่ วีเออาร์ ไม่คิดที่จะติดต่อมายังกรรมการในสนาม"

ทั้งนี้ ยูเครน ยังได้สิทธิ์เล่นรอบเพลย์ออฟเพื่อหาตั๋วไปลุยศึก ยูโร 2024 รอบสุดท้ายอยู่ แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าพวกเขาจะต้องไปเล่นรอบเพลย์ออฟในสาย A หรือ B


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X