ไม่ได้เจ็บ!คีแรน ทริปเปียร์ ถอนทัพ อังกฤษ ส่งท้ายคัดยูโร

ไม่ได้เจ็บ!คีแรน ทริปเปียร์ ถอนทัพ อังกฤษ ส่งท้ายคัดยูโร
คีแรน ทริปเปียร์ เป็นนักเตะคนล่าสุดที่จะไม่ได้ลงช่วย อังกฤษ เกมไปเยือน มาซิโดเนียเหนือ ด้วยเหตุผลส่วนตัวไม่ได้บาดเจ็บแต่อย่างใด

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาคนเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขอถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัดสุดท้ายที่จะออกไปเยือนทีมชาติมาซิโดเนียเหนือ วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้

รายงานจากสื่อเมืองผู้ดีเผยว่าดาวเตะ "สาลิกาดง" ขอถอนตัวด้วยเหตุผลส่วนตัว ไม่ใช่เพราะปัญหาบาดเจ็บแต่อย่างใด ทำให้ไม่น่าพลาดลงช่วยต้นสังกัดในเกม พรีเมียร์ลีก นัดสำคัญที่จะเปิดบ้านพบกับ เชลซี วันเสาร์ที่ 25 พ.ย.นี้ 

ทริปเปียร์ เพิ่งลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่ อังกฤษ เปิดรัง เวมบลีย์ ชนะ มอลตา 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "สิงโตคำราม" เก็บไปแล้ว 19 คะแนนจาก 7 นัด นำโด่งเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอ และผ่านเข้าไปเล่น ยูโร 2024 รอบสุดท้าย แน่นอนแล้ว

ขณะที่สโมสร "สาลิกาดง" แถลงว่า "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สามารถยืนยันว่า ทริปเปียร์ ออกจากทีมชาติอังกฤษ กลับบ้านแล้วด้วยเหตุผลส่วนตัว ทริปเปียร์ ลงเล่น 90 นาทีในเกมที่ ทรี ไลออนส์ ชนะ มอลตา 2-0 แต่จะพลาดเกมไปเยือน มาซิโดเนียเหนือ วันจันทร์นี้" 

ก่อนหน้านี้มีนักเตะบาดเจ็บจนต้องถอนตัวจากทัพ "สิงโตคำราม" ไปแล้วหลายรายอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม, ลีวาย โคลวิลล์, เจมส์ แมดดิสัน, คัลลัม วิลสัน และ ลูอิส ดังค์ ทำให้ต้องเรียก โคล พาลเมอร์, ริโก้ ลูอิส และ เอซรี่ คอนซ่า มาสมทบแทน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X