สิงโตกรำศึกหนัก! แกเร็ธ เซาธ์เกต รับฟอร์ม อังกฤษ ไม่สวยหรูเกมชนะ มอลตา

สิงโตกรำศึกหนัก! แกเร็ธ เซาธ์เกต รับฟอร์ม อังกฤษ ไม่สวยหรูเกมชนะ มอลตา
แกเร็ธ เซาธ์เกต ก้มหน้ารับ อังกฤษ เล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ในเกมที่คว้าชัยเหนือ มอลตา แต่เสริมว่าที่ผ่านมาบรรดาลูกทีมของตนก็กรำศึกมาอย่างหนักเหมือนกัน

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีพอ ในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัดที่เปิดรัง เวมบลีย์ เอาชนะ มอลตา 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้ อังกฤษ การันตีการเข้ารอบสุดท้ายไปแล้ว แต่ เซาธ์เกต ยังส่งแข้งตัวหลักบางคนลงเป็นตัวจริง อย่างเช่น แฮร์รี่ เคน และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นต้น ถึงกระนั้นฟอร์มของทัพ "สิงโตคำราม" ก็ไม่โดดเด่นเท่าที่ควร

เซาธ์เกต เผยว่า "มันเป็นเกมที่เราเริ่มต้นกันได้ไม่ดี ด้วยความที่ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมานานทำให้ผมรู้ดีว่าถ้าคุณเริ่มต้นได้ไม่ดีแล้วนั้นมันก็เป็นเรื่องยากที่จะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีได้ เราได้ประตูจากจังหวะที่ไม่มีอะไรเลย คุณภาพการเล่นของเราในตอนที่ได้ครองบอลมันไม่ได้อยู่ในระดับตามปกติที่เรามักจะทำได้"

"มันเป็นหนึ่งในวันที่บรรดานักเตะรู้ดีว่าพวกเขายังสามารถชนะได้ต่อให้จะไม่ต้องวิ่งกันเต็มที่ก็ตาม เราไม่ได้พยายามยกระดับการเล่นของตัวเองตามแบบที่เคยทำได้ แต่ที่ผ่านมาบรรดาลูกทีมของผมก็ต้องเล่นกันหลายเกมและพวกเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาตลอด ดังนั้นผมเลยคงจะไม่ตำหนิพวกเขาอย่างหนักสำหรับเรื่องนั้น เรารู้ดีว่าเราสามารถเล่นให้ดีกว่านี้ได้ แต่นี่เป็นหนึ่งในวันที่เราไม่ได้เล่นกันแบบเต็มที่"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X