เล่นโดนใจ! ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ชมแข้ง อิตาลี โชว์ความนิ่งบด มาซิโดเนียเหนือ

เล่นโดนใจ! ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ชมแข้ง อิตาลี โชว์ความนิ่งบด มาซิโดเนียเหนือ
ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือทีมชาติอิตาลี ซูฮกลูกทีมที่โชว์ความนิ่ง ก่อนเปิดบ้านอัด มาซิโดเนียเหนือ 5-2 ในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก พร้อมชี้ครึ่งแรกเล่นกันได้อย่างสุดยอด

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เฮดโค้ชทีมชาติอิตาลี กล่าวชื่นชมลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงความนิ่งภายใต้ความกดดัน หลังจากที่ทัพ "อัซซูร์รี่" เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก พิชิต มาซิโดเนียเหนือ 5-2 ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัดเจ็ด เมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

อิตาลี ปิดฉากครึ่งแรก ด้วยการมีสกอร์นำห่าง 3-0 จากประตูของ มัตเตโอ ดาร์เมียน นาทีที่ 17 และ เฟเดรีโก้ เคียซ่า เหมาสองลูกในนาทีที่ 41 กับ 45+2 อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลัง มาซิโดเนียเหนือ สู้ได้ดี และทำได้สองประตูจากการเหมาของ ยานี อตานาซอฟ นาทีที่ 52 กับ 72 กระนั้น อิตาลี มาเร่งเครื่องทำเพิ่มอีกสองประตู ซึ่งได้จาก จาโคโม่ ราสปาโดรี่ นาทีที่ 81 และ สเตฟาน เอล ชาราวี นาทีที่ 90+3 ก่อนคว้าชัยด้วยสกอร์ 5-2

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ อิตาลี ขึ้นรั้งอันดับสองของกลุ่ม ซี โดยลงแข่ง 7 นัด มี 13 แต้มเท่ากับ ยูเครน ทีมอันดับสาม ซึ่งทั้งสองทีมมีคิวฟาดแข้งกันในวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เพื่อชิงตั๋วลุยรอบสุดท้ายที่ประเทศเยอรมนี ช่วงกลางปีหน้า ต่อจาก อังกฤษ แชมป์กลุ่ม 

"เรามีครึ่งแรกที่ยอดเยี่ยม ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่เราต้องการเลย แต่มันก็มีความอันตรายที่จะโดนสวนกลับ ซึ่งครึ่งแรกเราไม่เจอเลย แต่ครึ่งหลังเราโดนไปสองครั้ง ผมคิดว่าวันนี้เราได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุดของ อิตาลี ในแง่ของแคแรกเตอร์และคุณภาพ เราได้แสดงให้เห็นถึงจุดแข็งที่จะเดินหน้าลุยต่อ และคว้าชัยชนะด้วยการทำเพิ่มอีกสองประตู" สปัลเล็ตติ กล่าว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X