รำไม่ดีโทษป็อบสตาร์เฉย! เทย์เลอร์ สวิฟท์ กลายเป็นแพะรับบาปหลัง อาร์เจนติน่า แพ้อุรุกวัย

รำไม่ดีโทษป็อบสตาร์เฉย! เทย์เลอร์ สวิฟท์ กลายเป็นแพะรับบาปหลัง อาร์เจนติน่า แพ้อุรุกวัย
เทย์เลอร์ สวิฟท์ ป็อบสตาร์สาวสุดสวยกลายเป็นแพะรับบาปหลัง อาร์เจนติน่า พ่าย อุรุกวัย 0-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) จากการรายงานของ "โอเล่" สื่อดังในดินแดนฟ้าขาว

นักร้องสาวพราวเสน่ห์ชาวอเมริกัน ซึ่งกำลังออกทัวร์รอบโลกในชื่อ "Eras Tour"  โดย อาร์เจนตินา เป็นที่แรกจาก 3 แห่ง (ริโอ เดอ จาเนโร่ กับ เซา เปาโล ประเทศบราซิล) ในทวีปอเมริกาใต้ และเธอมีคิวต้องขึ้นโชว์ลูกคอในวันที่ 8, 11 และ 12 พฤศจิกายน ที่กรุงบูเอโนสไอเรส โดยได้เลือกใช้สนามเอสตาดิโอ แมส โมนูเมนตัล รังเหย้าของริเวอร์ เพลท เป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตทั้ง 3 รอบ 

อย่างไรก็ตามโชว์สุดท้ายของ "เทย์ เทย์" ที่ดินแดนฟ้าขาวจบเมื่อ 5 วันก่อน นั่นทำให้สนามดังกล่าวไม่สามารถปรับปรุงเพื่อให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ได้ทัน จึงเป็นเหตุให้ แชมป์เวิลด์ คัพ 2022 ต้องเลือกใช้สนาม เอสตาดิโอ อัลเบร์โต้ โฮเซ่ อาร์มันโด้ หรือ "ลา บอมโบเนร่า" ของโบคา จูเนียร์ส รับมือ อุรุกวัย 

ปกติแล้วทัพ "ฟ้าขาว" ไม่มีสนามฟุตบอลเพื่อใช้แข่งเกมระดับชาติ แต่ไม่เคยเลือกใช้สนามเหย้าที่มีความจุน้อยกว่าสนามเอสตาดิโอ แมส โมนูเมนตัล ซึ่งรองรับแฟนบอลได้มากกว่า 86,000 ที่นั่ง แต่ด้วยเหตุผลจากการจัดคอนเสิร์ตของ สวิฟท์ ทำให้ สมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา (เอเอฟเอ) ต้องแก้ปัญหาด้วยการแจ้งล่วงหน้าว่าต้องใช้สนามเอสตาดิโอ อัลเบร์โต้ โฮเซ่ อาร์มันโด้ ที่มีความจุเพียง 57,200 ที่นั่ง ตั้งแต่เดือนต.ค.ที่ผ่านมา

ด้วยเหตุนี้สื่อในแดนฟ้าขาวก็เลยจัดการหาแพะรับบาปโดยการโยนความผิดให้กับ สวิฟท์ ที่ทำให้ อาร์เจนตินา ต้องยุติสถิติไร้พ่าย 14 นัดหลังคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ และยังเป็นการโดน อุรุกวัย บุกมาลูบคมถึงถิ่นครั้งแรกในรอบ 86 ปีด้วย 

ทั้งนี้ แมตช์ต่อไปทีมของกุนซือลิโอเนล สกาโลนี่ ต้องออกไปทำศึกบิ๊กแมตช์เยือน บราซิล ที่เพิ่งแพ้ โคลอมเบีย 1-2 และต้องพยายามคว้าชัยชนะกลับมาให้ได้เพื่อที่จะยึดอันดับจ่าฝูงโซนอเมริกาใต้ต่อไป 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X